4 ý tưởng kinh doanh đồ trẻ em hốt bạc không thể bỏ qua

Ngày nay các với tâm lý luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con, các ông bố bà mẹ luôn sẵn sàng chi mạnh tay để mua những đồ dùng cần thiết cho sự phát triển của bé.

Mức độ tiêu thụ hàng hóa của ngành này là rất cao, đi kèm với lợi nhuận lợi khiến cho kinh doanh đồ trẻ em được rất nhiều người lựa chọn. 

Nếu bạn đang loay hoay vẫn chưa tìm cho mình được một ý tưởng kinh doanh phù hợp thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình nhé!

Kinh doanh đồ dùng sơ sinh

Trong những năm tháng đầu đời, trẻ sơ sinh là đối tượng cần chăm sóc đặc biệt. Bởi khi này cơ thể bé rất nhạy cảm, sức đề kháng yếu nên dễ nhiễm bệnh. Vì vậy các bậc cha mẹ luôn rất cẩn thận trong giai đoạn này, theo đó đồ dùng sơ sinh của bé cũng đều chuẩn bị đầy đủ và tốt nhất.

Kinh doanh đồ sơ sinh bạn có thể chọn các mặt hàng sau:

+ Mũ thóp, bao tay, bao chân, băng rốn, núm vú giả, bình sữa

+ Dầu gội, sữa tắm, phấn rôm, kem chống hăm dành riêng cho trẻ sơ sinh

+ Chậu tắm các loại, màn, khăn xô, bỉm, tã lót

+ Máy hút đờm, gạc rơ lưỡi, nhiệt kế

+ Quần áo cho trẻ sơ sinh

+ Xe nôi, cũi, xe đẩy

Đặc điểm của ngành hàng này là tương đối nhiều phụ kiện nhỏ nhặt, các ông bố bà mẹ thường có tâm lý chọn các cửa hàng có đầy đủ đồ dùng để tiện mua luôn một thể. Do vậy, nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng đồ dùng sơ sinh thì hãy luôn đảm bảo cửa hàng có đầy đủ mọi thứ để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của nhiều khách hàng khác nhau nhé.

Về hàng hóa, bạn nên nhập hàng từ những nhà cung cấp có tên tuổi, thương hiệu như Carter, Lullaby, Mio, Lemon… để được đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng nhé.

Kinh doanh thời trang trẻ em

Trẻ em là đối tượng đang trong giai đoạn trưởng thành, cơ thể phát triển theo thời gian nên sẽ thường xuyên phải thay đổi quần áo mới. Vì vậy, thời trang trẻ em mặt hàng trẻ em là loại hình kinh doanh dễ bán và nhanh thu hồi vốn nhất. Trẻ em là đối tượng không phải cầu kỳ quá nhiều về mặt thiết kế, do vậy khả năng tồn kho mặt hàng quần áo này cũng rất thấp.

Để kinh doanh thành công ngành hàng này, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tương xứng với giá cả. Hãy thường xuyên tìm hiểu và nắm bắt xu thế tiêu dùng trong ngành thời trang trẻ em để thường xuyên cập nhật những mẫu hàng mới, đồng thời không ngừng tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng để đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng từ họ.

Có nhiều cách để bạn có thể tìm kiếm nguồn quần áo trẻ em rẻ, uy tín mà lại chất lượng:

+ Liên hệ với các cơ sở xưởng sản xuất hoặc may ra công

+ Lấy hàng trực tiếp từ nước ngoài bằng cách đặt hàng trực tiếp tại các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, Alibaba…

+ Tìm đến các chợ đầu mối quần áo lớn trong nước như Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Tân Bình, An Đông, Tân Thanh – Lạng Sơn, Móng Cái – Quảng Ninh, Mộc Bài – Tây Ninh...

Xem thêm:Kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh thành công với cửa hàng mẹ và bé

Kinh doanh sữa cho trẻ em

Các bậc phụ huynh ai mà chẳng mong con em mình phát triển toàn diện, nhất là mặt thể chất. Nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng như sữa tươi, sữa bột, vitamin… để bồi bổ cho con ngày càng tăng cao khiến cho đây là ngành hàng kinh doanh tương đối dễ thu lời. 

Có hai hình thức nhập nguồn hàng sữa chính mà bạn có thể lựa chọn là nhập hàng sữa từ các nhà phân phối tại địa điểm kinh doanh. Với hình thức này, nhà phân phối được công ty ủy quyền sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cung cấp sữa cho bạn. Hình thức thứ hai là nhập hàng của các đại lý trung gian để lấy sữa, bạn nhập càng nhiều thì giá sẽ càng giảm hơn. 

Hiện nay, những dòng sản phẩm sữa bán chạy phải kể đến như Dielac của Vinamilk, Friso Gold, Enfa A+, Abbott… Đây là những nhà sản xuất có uy tín hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ. Ngoài ra, bạn có thể nhập sữa từ nước ngoài vì nhu cầu sử dụng sữa ngoại ngày nay cũng rất cao.

Kinh doanh đồ chơi trẻ em

Bên cạnh việc chăm sóc dinh dưỡng, các ông bố bà mẹ ngày nay cũng rất quan tâm đến việc phát triển tinh thần cho trẻ. Và đồ chơi chính là một trong những thứ không thể thiếu trong thế giới trẻ thơ của mỗi người. Đây là mặt hàng kinh doanh dễ bán, khả năng sinh lời cao.

Cập nhật trend là việc làm không thể bỏ qua nếu muốn bán được nhiều hàng. Trẻ nhỏ thường yêu thích các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình, các câu truyện cổ tích nổi tiếng. Bên cạnh chất lượng các sản phẩm đồ chơi cần đảm bảo, bạn phải hiểu được đối tượng này thì mới có thể kinh doanh thành công.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh đồ trẻ em “một vốn bốn lời” mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Chúc bạn kinh doanh thành công.

 

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí
24/04/2024
Zoom
20:00 - 22:30
Miễn phí
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:

Liên hệ