5 cách kiếm tiền online hiệu quả

Không cần vống bạn chỉ cẩn 1 chiếu máy tính kết nối Internet là đã có thể sẵn sàng tạo thu nhập từ kiếm tiền online

Không cần vốn, bạn chỉ cẩn 1 chiếu máy tính kết nối Internet là đã có thể sẵn sàng tạo thu nhập từ kiếm tiền online !

Kiếm tiền online đã trở nên rất phổ biến. Tại sao không bắt đầu ngay bây giờ ?

Kiếm tiền online không cần vốn
Hãy cẩn thận khi kiếm tiền online, Rất nhiều website lừa đảo đang chờ bạn

Cho thuê chữ ký diễn đàn

Trên các diễn đàn, thành viên được phép đăng ký một dòng chữ ký cá nhân. Theo đó, chữ ký này sẽ xuất hiện bên dưới tất cả các bài viết của họ. Nếu bạn là một thành viên tích cực có uy tín tất cả những gì bạn nói ra đều có giá trị và ảnh hưởng lớn tới người dùng nên rất nhiều công ty muốn thuê bạn làm Marketing cho họ.

Ở một diễn đàn khá nổi tiếng, giá thuê chữ ký hiện dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng mỗi tháng, thậm trí có thể cao hơn nếu bạn có một tài khoản uy tín. Ở diễn đàn của nước ngoài, giá thuê có thể là 10 đến 15 USD.

Ngoài tiêu chí phải là thành viên uy tín, người cho thuê chữ ký còn phải viết một số lượng bài nhất định mỗi ngày, mỗi tháng để chữ ký của họ xuất hiện càng nhiều càng tốt.

Bán hàng Oder

Kiếm tiền online qua Bán hàng Order rất đơn giản, bạn mở một shop bán hàng online ví dụ như quần ao chẳng hạn. Khi khách đặt hàng và chuyển tiền, bạn đi lấy hàng và chuyển cho họ và như vậy là bạn hoàn toàn không mất một khoản phí nào đã có thể bán hàng online rồi !

Những món hàng được tìm mua nhiều nhất là quần áo, đồ dùng cho trẻ, đồ chơi, thiết bị điện tử. Thậm chí cả giường tủ, bàn ghế cũ, nếu gặp đúng khách cần thì vẫn có thể bán được.

Nhận làm task, survey, click thư quảng cáo

Với một chút vốn tiếng Anh, bạn có thể tham gia vào nhiều loại hình công việc thu tiền lẻ ở trên mạng. Hiện nay, trên thế giới mạng có hàng loạt trang web chào mời làm các nhiệm vụ như đăng ký làm thành viên ở các trang khác, viết bình luận lên một số trang web được chỉ định, đọc thư quảng cáo.... Những công việc này thường đơn giản, có thể hoàn thành trong vài ba phút. Đổi lại, người tham gia được trả vài ba cent Mỹ cho mỗi lần thành công. Một blogger đã tính toán nếu chăm chỉ dành một tiếng đồng hồ mỗi ngày để làm các công việc trên, anh có thể kiếm được 150 USD vào cuối tháng.

Chủ yếu các trang web này thường ở nước ngoài. Ngoài ra hiện nay ở Việt Nam cũng bắt đầu có một số nơi chào mời làm khảo sát, trả lời câu hỏi để nhận tiền. Tuy nhiên, hiện có nhiều trang web lừa đảo, "xù" tiền của người dùng sau khi họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Do đó, điều cần lưu ý là tìm đến các trang web có uy tín, được nhiều người giới thiệu.

Dịch tài liệu

Dịch vụ dịch tài liệu trên mạng ngày một khó khăn hơn trước do nguồn dịch không nhiều, trong khi đó người dịch bị cạnh tranh gay gắt bởi các công ty dịch thuật. Mặc dù vậy, nếu chịu khó đi quảng bá nhiều trên mạng, bạn cũng có thể kiếm được vài "mối" dịch nhỏ. Sau đó, nhờ uy tín và các mối quan hệ, khách hàng có thể đông dần.

Hiện nay, các công ty dịch thu của khách từ 50.000 đến 100.000 đồng mỗi trang A4 cho các thứ tiếng phổ biến như Anh, Pháp. Để cạnh tranh, sinh viên và những người dịch đơn lẻ thường lấy giá thấp hơn mức này. Thậm chí trên một diễn đàn, có người chào giá chỉ 15.000 đến 20.000 đồng mỗi trang.

Tiếp thị liện kết - Affilate

Hình thức tiếp thị liên kết đã có ở nước ngoài từ rất lâu và bây giờ cũng đang dần phổ biến tại Việt Nam. Affilate đơn giản là bạn sẽ giới thiệu sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp. Khi có người nào đó click vào link có mã Affilate của bạn và mua sản phẩm bạn sẽ được hưởng mức hoa hổng nào đó thường thì sẽ từ 10-30% cá biệt có những sản phẩm lên tới 50% ! Kiếm tiền online Thật dễ dàng phải không ? ^^

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
17/04/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ