5 lời khuyên để xây dựng thành công FanPage trên Facebook

Người có Facebook cũng như có một trang web trên mạng xã hội, tuy nhiên để biến nó thành một nơi kiếm tiền với lợi nhuận cao thì không phải ai cũng làm được.

Người có Facebook cũng như có một trang web trên mạng xã hội, tuy nhiên để biến nó thành một nơi kiếm tiền với lợi nhuận cao thì không phải ai cũng làm được. Câu hỏi duy nhất đặt ra ở đây là làm thế nào để kiếm tiền trên Facebook? Chỉ cần với trang FanPage trên Facebook bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ việc kinh doanh trên trang mạng xã hội này rồi đấy.

Dưới đây là 5 lời khuyên giúp xây dựng FanPage Facebook bán hàng thành công:

Kiếm tiền trên Facebook

1. Xác định mục đích khi tạo trang FanPage của bạn

Dù mục đích là gì, cần phải thật rõ ràng trước khi bắt đầu, bởi khi dấn thân vào việc kiếm tiền trên Facebook là bạn đang bước vào một hồ cá lớn nơi khách hàng được nêu lên ý kiến của mình. Bạn cần phải kích thích họ mua hoặc đầu tư một cái gì đó. Mục tiêu ban đầu sẽ cũng cố tất cả các quyết định và kế hoạch trong việc xây dựng Fanpage của bạn. Từ đó bạn sẽ tạo dựng cách thức để duy trì nó. Ngoài ra, bạn cũng dự liệu được những tình huống tiêu cực phát sinh trong khi phát triển Fanpage.

2. Đặc biệt quan tâm về hình ảnh trên FanPage

Khi mục đích đã được xác định, phần hình ảnh trên FanPage là những ưu tiên hàng đầu.

Hình ảnh hồ sơ cá nhân là nơi nổi bật lên trên dòng thời gian của người dùng cùng với các tên trang, do đó hãy chắc chắn rằng nó có thể dễ dàng nhận biết và ấn tượng. Một biểu tượng hoặc hình ảnh rõ ràng đại diện cho thương hiệu là tốt nhất.

Hình ảnh bìa/video bìa cần được thiết kế một cách sáng tạo để có thể diễn tả được hết những điều đặc biệt mà sản phẩm doanh nghiệp bạn đang có, sao cho khách hàng tò mò về những nội dung đang có trên Fanpage.Nó có thể là một giữ chỗ cho các thông tin có liên quan về kinh doanh hoặc một dịch vụ đặc biệt nó cung cấp.

3. Tạo ra nội dung hấp dẫn và thú vị

Nội dung trên FanPage của bạn là bài biết hàng ngày và các bản cập nhật status sẽ được người hâm hộ thấy qua nguồn tin của họ. Câu hỏi được đặt ra là: những gì sẽ lôi kéo họ tham gia topic với bạn? Thể loại bài viết nào thu hút sự chú ý của họ?

Điều quan trọng là bạn cần phải liên tục gửi nội dung mới lên trang FanPage. Chia sẻ video từ các sự kiện, hình ảnh của của công ty hoặc các hoạt động liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của bạn. Đừng chỉ dẫn link một bài viết đơn giản, hãy thêm một câu bình luận và sau đó là một câu hỏi mang tính gợi mở càng đơn giản càng tốt.Bạn cần tìm cách để người hâm mộ có phản ứng từ hành động bạn. Đó là điều quan trọng bậc nhất khi xây dựng nội dung trên FanPage.

Kiếm tiền trực tuyến

4. Phát triển số lượng like trên FanPage

Đầu tiên bạn hãy tìm những trang có đối tượng mục tiêu của bạn và bắt đầu tương tác với họ bằng cách bình luận trên các trang này, tham gia vào cộng đồng, mang lại giá trị trong các nhận xét bạn đưa ra. Hãy cố gắng xây dựng một thương hiệu có kiến thức và thực sự thú vị, những người hâm mộ từ các trang đó sẽ tự động tìm tới bạn và trở thành người hâm mộ của bạn vô điều kiện.Bạn cũng có thể tạo ra các event hoặc chương trình khuyến mãi để kêu gọi được sự chú ý từ người hâm mộ.

5. Tạo ra giá trị để trao đi trước khi được nhận lại

Đảm bảo người hâm mộ được tự do tương tác và dành thời gian trong trang của bạn. Nếu được như vậy họ sẽ tự động chia sẻ các giá trị cho người khác mà bạn không cần phải làm gì cả.Tìm cách khuyến khích các cộng đồng bạn đang xây dựng bằng cách đưa ra các giá trị giúp họ làm giầu và phát huy được thành công của họ.

Khi bạn đã xây dựng thành công được một trang FanPage thì còn đợi gì nữa hãy đem sản phẩm của mình ra bày bán trên Facebook một cách thật đơn giản. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trên mạng Internet nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì bạn có thể tham khảo khóa học 2 ngày Internet StartUp để lắng nghe những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi chia sẻ về những bí mật để kinh doanh thành công trên mạng Internet nhé!

Sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[3]
04/05/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ