5 tuyệt chiêu tăng lượt theo dõi trên facebook cá nhân cực đỉnh không thể bỏ qua

Tương tác luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi bán hàng online trên facebook. Bởi khi có nhiều tương tác, bạn mới có cơ hội bán được nhiều hàng.

Khi số lượng người theo dõi ngày càng tăng lên cũng là lúc sản phẩm của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn. Vậy có những cách nào để tăng lượt theo dõi nick facebook bán hàng cá nhân? Khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Lượt theo dõi Facebook trên facebook cá nhân là gì?

Lượt theo dõi Facebook hay còn gọi theo cách khác là Follow Facebook hoặc Sub Facebook chính là cái mà khi ai đó gửi lời mời kết bạn nhưng chưa được bạn đồng ý hoặc là họ muốn theo dõi cập nhật trạng thái của bạn mà không cần kết bạn.

Hiện nay có 2 loại lượt theo dõi là lượt theo dõi thật và lượt theo dõi ảo, bạn cần phân biệt thật kỹ 2 loại này:

Lượt theo dõi ảo là số người theo dõi dựa theo list sub mà bạn tạo ra hoặc sử dụng một số công cụ do một số website cung cấp. Lượt theo dõi này mang tính chất ảo và nó không mang lại giá trị thật trong bán hàng. Nó chỉ giúp bạn nổi tiếng hơn trên facebook khi ai đó chưa biết về lượt theo dõi Facebook truy cập vào trang cá nhân của bạn.

Lượt theo dõi thật là khi ai đó kết bạn với bạn mà bạn chưa đồng ý hoặc họ bấm “theo dõi. Khi họ theo dõi bạn thì bất cứ hình ảnh/nội dung nào mà bạn chia sẻ ở chế độ công khai thì họ cũng đều có thể nhìn thấy, like và comment bài viết này một cách bình thường. Tăng lượt theo dõi thật trên facebook cá nhân sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khi bạn đang bán hàng online.

Tổng hợp 5 cách tăng lượt theo dõi trên facebook bán hàng cá nhân hiệu quả

Dưới đây là những cách để tăng lượt theo dõi trên facebook bán hàng cá nhân mà bạn có thể tham khảo và học hỏi:

Đăng những bài viết có nội dung hữu ích, thú vị

Ngoài việc đăng tải bài viết bán hàng thì hãy thường xuyên tạo ra những nội dung thú vị và hữu ích để thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Khi bạn tạo ra nội dung thú vị, mọi người sẽ chia sẻ bài viết của bạn. Đồng thời sẽ có nhiều người biết đến bạn hơn và họ sẽ không ngần ngại bấm nút theo dõi chỉ để đọc những bài viết hay mà bạn chia sẻ.

Đăng ảnh và video hấp dẫn

Hình ảnh và video là 2 nội dung rất dễ thu hút sự chú ý của người khác, do vậy hãy chăm chút chúng một cách tỉ mỉ trước khi đăng lên facebook nhé. Video/hình ảnh đăng tải cần phải rõ nét, chất lượng cao và hạn chế trùng lặp với những thứ được chia sẻ nhiều trên mạng. Tốt nhất hãy tự tạo ảnh/video cho riêng mình, như vậy sẽ làm khách hàng cảm thấy thích thú và tin tưởng, đảm bảo được sự độc nhất về nội dung.

Comment trên các fanpage nổi tiếng để tăng lượt theo dõi trên facebook cá nhân

Đây là một trong những phương pháp cực hay và hiệu quả giúp tăng lượt theo dõi trên facebook bán hàng cá nhân. Hãy tìm kiếm các trang fanpage tương tự với mặt hàng mà bạn đang bày bán hoặc những trang mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn ở đó. Ở các bài viết của họ, hãy chăm chỉ like và comment một cách nhiệt tình, hài hước và dí dỏm. Khi đó những người theo dõi trang có thể nhìn thấy comment của bạn, nếu thích thú học sẽ tò mò và vào trang cá nhân và nhấn theo dõi bạn.

Thực hiện các chương trình minigame, khuyến mãi, livestream để tăng lượt theo dõi

Đây là cách làm vô cùng hiệu quả, bạn có thể sử dụng nó để thu hút sự quan tâm của nhiều người và yêu cầu họ thực hiện hành động theo dõi trang cá nhân của chính bạn một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để thực hiện chúng một cách hiệu quả bạn cần tìm hiểu xem khách hàng của mình đang thích được tặng cái gì và món quà đấy cũng phải liên quan đến sản phẩm mà bạn đang bày bán. 

Tùy vào giá trị của giải thưởng mà bạn cần yêu cầu thể lệ chơi mini game khác nhau. Không thể lấy một phần quà bé xíu và yêu cầu họ thực hiện đủ thao tác và hành động, bởi tất nhiên khách hàng sẽ không thực hiện theo và tỷ lệ thất bại của mini game sẽ rất cao. Với giải thưởng giá trị nhỏ bạn chỉ nên yêu cầu người chơi comment một số bất kỳ và tag tên người bạn. Giá trị của giải thưởng lớn hơn thì có thể yêu cầu thêm họ share bài viết về tường, nêu cảm nghĩ và tag bạn bè….

Xem thêm:Tuyệt chiêu tăng tương tác khi bán hàng online trên facebook

Khi livestream bán hàng thì hãy khuyến khích người xem share bài viết về trang cá nhân hay các hội nhóm để bạn bè của họ để có thể nhận mã giảm giá, theo cách này thì những người khác cũng sẽ tiếp cận được với livestream của bạn. 

Đầu tư ảnh đại diện và ảnh bìa để tăng lượng theo dõi trên Facebook

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào trang cá nhân của một người trên facebook đó chính là ảnh đại diện, tiếp đó là ảnh bìa. Do đó, bạn nên đầu tư ảnh đại diện và ảnh bìa thật đẹp để họ click vào trang cá nhân và tìm hiểu nhiều hơn về bạn.

Trên đây là 5 tuyệt chiêu tăng lượt theo dõi facebook bán hàng cá nhân mà bạn có thể tham khảo để áp dụng. Chúc bạn kinh doanh online thành công.

 

Nếu bạn vẫn chưa định hướng được nên làm gì để kinh doanh Online trên mạng Internet thì hãy tham gia khóa học Internet Startup 2020 để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể những công việc phải làm. Bạn sẽ biết rõ từng bước để triển khai ý tưởng kinh doanh của mình trên Internet. Nắm rõ các mô hình kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay, cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập hàng. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách để xây dựng hệ thống và dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền 24/7.

Nhanh tay đăng ký ngay để được những khuyến mãi dành cho những người đăng ký sớm !

Chúc các bạn thành công !

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
01/04/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí
06/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
10/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ