Bí quyết khởi nghiệp kinh doanh quần áo online tại nhà

Tiếp cận khách hàng với chi phí thấp, hàng hóa đa dạng trong khi vốn ban đầu tương đối thấp, không thuế phí, không phải đăng ký kinh doanh.

Kinh doanh quần áo online tại nhà là một trong những hình thức kinh doanh hiệu quả được đa số các bạn trẻ lựa chọn. 

Khi bắt đầu kinh doanh online không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ. Hãy lắng nghe những chia sẻ đến từ các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi để có thêm cho mình những kiến thức để thành công trong ngành hàng này nhé!

Bán quần áo online cần lựa chọn sản phẩm phù hợp

Để thu hút khách hàng, bạn cần bán các sản phẩm có mẫu mã đẹp. Để khách hàng tin tưởng, bạn cần những sản phẩm có chất lượng. Và để có nhiều khách, bạn cần bán sản phẩm với giá cả phải chăng. Nhưng nhập hàng ở đâu để đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên lại là một vấn đề mà khá nhiều người băn khoăn.

Nắm bắt được trend để lựa chọn sản phẩm dễ bán và có khả năng tạo thành trào lưu  là yếu tố đầu tiên cần được quan tâm. Tiếp đến là tìm nơi bán nó, bạn có thể nhập hàng tại các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Lim, chợ An Đông, Tân Bình hay các chợ cửa khẩu như Tân Thanh - Lạng Sơn, Móng Cái - Quảng Ninh (nhập đồ Quảng Châu, Thượng Hải), Mộc Bài - Tây Ninh (nhập đồ Thái Lan, Hồng Kông, Campuchia…)

Hoặc bạn cũng có thể nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài thông qua các website order hàng hóa nổi tiếng như Taobao, 1688, Alibaba là cách dễ dàng nhất để nhập về nguồn hàng giá rẻ. Khi order hàng hóa sẽ được vận chuyển đến tận nhà, do vậy cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Nếu có điều kiện hơn, bạn nên đến thẳng các xưởng sản xuất của Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ được mắt thấy tai nghe, nhìn thấy, sờ tận tay và lựa chọn được nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng, độc lạ với mức giá cực kỳ rẻ vì không phải qua khâu trung gian.

Các hình thức bán hàng quần áo online

Có rất nhiều cách để xây dựng cho mình một shop bán hàng quần áo online, bạn có thể áp dụng đồng thời việc bán hàng theo nhiều cách (nhiều kênh)

- Website:Bạn có thể bán hàng trên website bằng cách đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh. Để xây dựng cho mình một website bán hàng riêng bạn cần rất nhiều thứ: tên miền, giao diện web, hình ảnh, nội dung… Website phải được thiết kế bố cục hợp lý và hình ảnh bắt mắt thì mới có thể kích thích nhiều người mua hàng của bạn.

- Bán hàng online trên facebook cá nhân: Đây là địa điểm lý tưởng để bán hàng online, khi mà bạn đã có sẵn cho mình một lượng bạn bè nhất định.

- Bán hàng online trên fanpage: Hãy lập cho mình một fanpage facebook và bán hàng trên đó, bạn có thể tiếp cận sản phẩm với nhiều người hơn thông qua chạy quảng cáo facebook.

- Bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử: đây là các website có sự kết nối giữa người bán và người mua, bạn sẽ bán được rất nhiều hàng trên đó nếu sản phẩm của bạn thu hút. Một số trang thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam mà bạn có thể bán quần áo online đó là: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki….

Xem thêm: Tuyệt chiêu tăng tương tác khi bán hàng online trên facebook

Đăng tải nội dung và bán hàng

Sau khi nhập cho mình nguồn hàng chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng và xác định những kênh bán hàng quần áo online có thể triển khai, bước tiếp theo cần phải làm chính là đăng tải nội dung, hình ảnh sản phẩm và bán hàng trên những kênh đã lựa chọn.

Đối với một shop online thì hình ảnh và nội dung là 2 yếu tố tiên quyết giúp khách hàng nắm đầy đủ thông tin về sản phẩm vì họ không trực tiếp được nhìn thấy sản phẩm.

Đặc thù của của ngành hàng thời trang online là khách hàng xem sản phẩm trên mạng, do vậy hình ảnh sản phẩm cần phải lung linh thì mới chiếm trọn trái tim khách hàng. Nội dung cũng nên được trau chuốt, mô tả đầy đủ thông tin và những đặc điểm nổi bật sao cho khách hàng muốn mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể công khai giá bán sản phẩm hoặc không. Nếu giá rẻ là lợi thế để khách mua hàng, thì hãy nên công khai giá.

Bí quyết để bán hàng quần áo online được nhiều hàng hơn

- Chạy quảng cáo mất phí: đây là cách làm nhanh nhất để nhiều người biết đến sản phẩm của bạn. Bạn có thể chạy quảng cáo facebook trên trang fanpage quần áo mà mình tạo dựng, chạy google ads trên website hoặc chạy quảng cáo trên các trang thương mại điện tử như shopee…

- Đăng bài vào các group: Tạo nhiều nick bán hàng và đăng bài trên các group giao vặt, mua bán, sỉ lẻ quần áo, group chợ cư dân, khu dân cư… cũng là một trong những hình thức quảng cáo bán hàng tương đối hiệu quả hoàn toàn không mất phí. Nhu cầu mua sắm quần áo của đông đảo nhiều khách hàng tiềm năng và bạn có thể bán được nhiều hàng tại đây. 

- Tạo mini game, các chương trình khuyến mại: Tạo các mini game cũng như các chương trình khuyến mại sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, tăng nhiều lượt theo dõi và quan tâm sản phẩm hơn bởi tâm lý thích mua hàng giảm giá của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng: hãy tạo thiện cảm với khách hàng bằng thái độ nhiệt tình, thân thiện và lịch sử, sử dụng ngôn ngữ mềm mỏng và đặt khách hàng lên hàng đầu để biến họ thành những khách hàng thân quen. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi tìm khách hàng mới nữa khi đã có cho mình một lượng khách hàng thân quen đông đảo.

Còn rất nhiều bí quyết bán hàng quần áo online nữa đang chờ bạn khám phá tại khóa học Internet Startup 2020. Bạn sẽ biết rõ từng bước để triển khai ý tưởng kinh doanh của mình trên Internet. Nắm rõ các mô hình kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay, cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập hàng. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách để xây dựng hệ thống và dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền 24/7.

Nhanh tay đăng ký ngay để được những khuyến mãi dành cho những người đăng ký sớm !

Chúc các bạn thành công !

sukien.net

 

 

Sự kiện sắp diễn ra

[3]
04/05/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ