Bí quyết thành công – Yêu bản thân

Giá trị của bạn sẽ không thay đổi khi bạn gặp phải vấp váp nếu bạn hiểu rõ bản thân và biết yêu chính mình. Khi tất cả sóng gió cuộc đời đi qua bạn sẽ nhận lại được hạnh phúc viên mãn.

Bạn đã từng mắc sai lầm trong đời chưa? Sai lầm nào bạn nghĩ là nghiêm trọng nhất? Sai lầm trong công việc khiến bạn phá sản? Sai lầm trong tình cảm khiến bạn đánh mất người mình yêu nhất?  Bất cứ ai trong đời đều vấp ngã mới biết cách tự đứng dậy. Giá trị của bạn sẽ không thay đổi khi bạn gặp phải vấp váp nếu bạn hiểu rõ bản thân và biết yêu chính mình. Khi tất cả sóng gió cuộc đời đi qua bạn sẽ nhận lại được hạnh phúc viên mãn.

Vì thế, đừng lãng phí thời gian vào việc tự trách cứ hay chán ghét bản thân, chẳng ai yêu nổi người lúc nào cũng ưu phiền, cau có cả. Mỗi chúng ta là một cá thể riêng biệt, bạn là duy nhất trên đời. Bạn có những nét độc đáo mà không ai khác có được, hãy tự hào vì điều đó.Cũng chính vì điều đó không ai yêu bạn bằng chính bạn, đừng đối xử tệ với bản thân khi chẳng may gây ra lỗi lầm, hay khi thất bại. Cuộc sống luôn chuyển động, nếu cứ phí thời gian ngồi trách cứ những điều chưa tốt đẹp của chính mình, thì bạn đang thụt lùi so với mọi người đấy. Hãy dành thời gian để tự tìm hiểu xem mình có khả năng gì? Mình yêu thích lĩnh vực nào? Đừng ngần ngại thử sức lĩnh vực mới để biết năng lực chính mình. Bạn biết không “Hãy theo đuổi sự đam mê rồi thành công sẽ theo đuổi bạn” (Three Idiot)

Khi bạn yêu chính mình, bạn sẽ học được cách bao dung cho chính mình, đó là lúc bạn ngừng phán xét người khác. Bạn hiểu được giá trị con người nằm ở nét bên trong chứ không phải cái bề ngoài, đó là lúc bạn nhận ra được vẻ đẹp tâm hồn của những người xung quanh. Đó là lúc bạn nhận ra giá trị thực sự của việc yêu thương chính mình, nó sẽ giúp bạn tìm được mục tiêu trong cuộc sống, và không chỉ giúp bạn làm chủ được cuộc đời của mình mà nó còn là nhân tố quan trọng làm cho bạn thành công hơn.

Vậy, yêu bản thân là gì? Yêu bản thân không có nghĩa là ích kỉ, chỉ biết đến cá nhân mình, mà yêu bản thân là để biết yêu người khác. Yêu bản thân là sống có trách nhiệm với mình, chính đó là động lực của những ước mơ, đam mê trong bạn. Đồng thời, nhận thức được sự khác biệt, chấp nhận những hạn chế của bản thân sẽ khiến ta có cái nhìn bao dung hơn đối với người khác.

Thẻ yêu thương
Bộ thẻ “Yêu bản thân”

Bạn đã biết cách yêu bản thân chưa? Hay bạn vẫn đang loay hoay tìm hiểu về chính mình? Chỉ trong vòng một tháng sử dụng sản phẩm “Thẻ yêu thương”  bạn sẽ thấy sáng rõ những câu hỏi đó. Dù bận rộn đến đâu thì mỗi buổi sáng, trước khi bắt đầu một ngày mới, hãy tìm cho mình một lời khuyên trong mỗi bộ thẻ. Mỗi ngày, hãy chủ động tìm và viết ra một điều giúp cải thiện “suy nghĩ” về cùng một vấn đề được định hướng. Đi hết hành trình 30 ngày liên tục như vậy, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi đáng kể trong suy nghĩ, tính cách và cả cuộc sống. Hãy tạo dựng những thói quen tốt với bộ thẻ “Yêu bản thân” và bạn sẽ thu hút vào cuộc sống của mình những niềm vui, hạnh phúc. Bạn sẽ tự tin, can đảm để hành động để đạt được điều mình muốn thay vì sợ hãi, nghi ngờ và lo lắng; chắc chắn hạnh phúc, thành công, suy nghĩ tích cực… sẽ nhanh chóng trở thành một phần trong cuộc sống của bạn!

 

Các Tổ chức/cá nhân mong muốn hợp tác với Sukien.net vui lòng liên hệ:

- Sukien.net - Tầng 6 tòa nhà iNET : 247 Cầu Giấy – Hà Nội

- Hotline: 0904840440

- Email: sale@sukien.net hoặc info@sukien.net.

sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ