Các mặt hàng kinh doanh hốt bạc trong mùa hè 2020 này

Mùa hè nên kinh doanh gì để lãi lớn? Chắc hẳn đây là một trong những câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh một mặt hàng nào đó trong mùa hè này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, bởi chúng tôi sẽ nêu ra cho bạn TOP những sản phẩm hốt bạc trong mùa hè 2020 này.

Kinh doanh đồ chống nắng

Trong cái thời tiết nóng bức như hiện tại thì ra đường nhất thiết cần phải có áo chống nắng và các đồ bảo hộ như kính mũ, ô dù, kính mắt, kính râm thời trang. Nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng này đang rất cao ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đây chính là thời cơ tốt để bạn kinh doanh các sản phẩm này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trang phục, kính mắt chống nắng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đa phần đều nhìn trông rất sang trọng và bắt mắt. Do vậy để đảm bảo sản phẩm của bạn thu hút được nhiều người, hãy đảm bảo nó trông thật hút mắt và chất lượng không còn gì để bàn cãi cho một mức giá không thể hợp lý hơn.

Mùa hè nhiều người thường đi biển tránh nóng, do vậy nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng bikini cũng rất lớn. Hãy tranh thủ và nhập cho mình những bộ bikini nóng bỏng để phục vụ phái đẹp bạn nhé!

Kinh doanh trái cây 

Mùa hè còn là mùa của đa dạng các loại trái cây chín mọng. Bên cạnh nhu cầu giải khát thì nhu cầu tiêu thụ trái cây cũng tăng đột biến. Để nhập được trái cây giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng, bạn có thể liên hệ với các chủ vựa trái cây đồng bằng sông Cửu Long như An Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, với các đặc sản như sầu riêng, xoài, chôm chôm, dưa hấu, dừa… hay vải thiều, nhãn lồng tại Hưng Yên, Hải Dương.

Ngoài hình thức kinh doanh trái cây tại cửa hàng, bạn có thể kết hợp thêm với bán hàng online trên mạng để bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý về khối lượng hàng hóa nhập về cũng như cách vận chuyển để đảm bảo độ tươi ngon của sản phẩm.

Kinh doanh dịch vụ bể bơi

Cứ mùa hè là phong trào đi bơi lại rộ lên bởi không ai có thể phủ nhận cảm giác sảng khoái khi được chìm đắm và thỏa sức vẫy vùng trong dòng nước mát lạnh. Dưới cái oi bức của mùa hè, bơi là hoạt động thể thao được nhiều người lựa chọn.

Mùa hè nhu cầu bơi lội là rất lớn, các bể bơi lúc nào cũng trong tình trạng đông nghẹt người. Do vậy đây cũng là một trong những hình thức kinh doanh hốt bạc mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Ngoài việc bán vé bơi, bạn có thể dễ dàng bán thêm các dịch vụ đi kèm như dạy bơi, bán đồ bơi, kính bơi, nước uống….để góp phần tăng lợi nhuận, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng và thu hút được nhiều khách hàng.

Kinh doanh quạt điều hòa

Những năm gần đây Hà Nội liên tục phải đối mặt với những ngày nắng nóng cực đỉnh, cháy da cháy thịt. Chỉ bật quạt thôi thì không đủ mát, trong khi không phải ai cũng đủ điều kiện để lắp điều hòa thì quạt điều hòa là một giải pháp thay thế vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm của loại quạt này là làm mát bằng đá khô cho sức lạnh không kém gì một chiếc điều hòa thông thương. Quạt tương đối tiết kiệm điện, sử dụng thoải mái trong không gian mở và giá thành cũng không quá cao nên nhu cầu tiêu thụ mặt hàng này trong mùa hè 2020 là rất cao. Vì vậy kinh doanh quạt điều hòa chính là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn chưa biết bán gì mùa hè.

Kinh doanh nước giải khát

Mùa hè thường rất oi bức do vậy các mặt hàng nước giải khát như nước trái cây, trà sữa, chè, kem, bia…. luôn rất được bán chạy. Ngoài việc bán tại cửa hàng bạn cũng có thể bán hàng online để tranh thủ giao hàng lúc rảnh rỗi bởi ngày nay nhu cầu mua đồ về ăn tại nhà của mọi người thường rất cao.

Tuy nhiên, đây là một trong những mặt hàng cần tính cẩn trọng trong quá trình chế biến và bày bán, cần phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giá cả hợp lý, chất lượng tốt thì mới có thể kinh doanh bền lâu. Bạn cũng nên bổ sung vào menu nhiều món ăn vặt khác nữa như nem chua, xúc xích, bánh tráng, ốc luộc… để tăng độ đa dạng, phục vụ nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh hốt bạc mùa hè mà bạn có thể tham khảo nếu đang phân vân không biết nên bán gì. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Nếu bạn vẫn chưa định hướng được nên làm gì để kinh doanh Online trên mạng Internet thì hãy tham gia khóa học Internet Startup 2020 để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể những công việc phải làm. Bạn sẽ biết rõ từng bước để triển khai ý tưởng kinh doanh của mình trên Internet. Nắm rõ các mô hình kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay, cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập hàng. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách để xây dựng hệ thống và dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền 24/7.

Nhanh tay đăng ký ngay để được những khuyến mãi dành cho những người đăng ký sớm !

Sự kiện sắp diễn ra

[3]
04/05/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ