Con đường kinh doanh online – Khởi nghiệp làm giàu

kinh doanh online không còn xa lạ với nhiều Doanh Nghiệp cũng như người tiêu sử dụng ở Việt Nam, cụ thể là thời kỳ kinh tế rối rắm như giờ, Doanh Nghiệp càng chú trọng hơn nữa đến giải pháp thương mại điện tử

Có lẽ, đến thời điểm này kinh doanh online không còn xa lạ với nhiều Doanh Nghiệp cũng như người tiêu sử dụng ở Việt Nam, cụ thể là thời kỳ kinh tế rối rắm như giờ, Doanh Nghiệp càng chú trọng hơn nữa đến giải pháp thương mại điện tử. 

Đồng thời đó không ít bạn trẻ có hoài bão cũng tìm đến kinh doanh online như là một dịp để mở đường cho hành trình khởi nghiệp làm giàu của mình.

Kinh doanh online

Kinh Doanh online quả thật là giải pháp tốt nhất hiện thời cho Doanh Nghiệp khi mà người dùng internet ở Việt Nam đã ra tăng từ con số 1,8 triệu người sử dụng năm 2003 lên con số 31 triệu người sử dụng năm 2012, chiếm 35,49% dân số và nằm trong Top 20 nước có người dân sử dụng internet nhiều nhất thế giới.

  Vậy làm sao để bắt đầu với công việc kinh doanh online, con đường khởi nghiệp làm giàu?  

Nhìn lại một cách tổng quát thì tỷ lệ thất bại của bạn trẻ khởi nghiệp còn rất cao. Duyên do ở đây không phải các bạn thiếu ý tưởng, dụng cụ hay kiến thức mà thật ra nguyên do nằm ở chỗ các bạn chưa phân biệt được rõ ràng giữa ” kinh doanh Online ” và ” Marketing Online “.

Tại sao tôi lại nói như vậy, vì không phải là học Marketing Online xong là có thể đi Kinh Doanh Online mà đáng đúng ra chúng mình cần phải rõ ràng từ đầu Marketing Online chỉ là dụng cụ còn Kinh Doanh Online là Quản Trị Doanh Nghiệp Online. Nếu chúng mình không rõ ràng rõ từ đầu thì khả năng gặp thấp bại sẽ rất cao, mà không biết nguyên do và đó cũng là lỗi cơ bản nhất mà khá nhiều bạn trẻ vấp phải khi khởi nghiệp kinh doanh online bây giờ.

Nếu bạn rõ ràng một cách rõ ràng được như vậy thì khi buôn bán không hiệu quả, bạn sẽ biết được căn do thất bại lên đường từ đâu để khắc phục kịp thời.

kinh danh online,kinh doanh truc tuyen,kiem tien online,kiem tien tren mang

Với cách hệ thống như trên, nếu có thất bại lúc đó bạn sẽ hiểu được mình đang thiếu kiến thức ở nơi nào để học tập và bổ sung thêm và hiểu được thất bại của mình là một điều hiển nhiên khi mà mình chưa tập hợp đầy đủ những yếu tố để tạo nên thành công từ đó không thoái chí mà càng thêm kiên tâm hơn nữa.

  *Vậy để bắt đầu con đường Kinh Doanh Online, Khởi Nghiệp Làm Giàu Bạn cần nên có những chuẩn bị và kỹ năng sau:  

Kinh doanh online - Bí quyết để thành công !

  •  Quản trị Marketing – PR  

Vì bạn chọn loại hình là Kinh Doanh Online, nên dụng cụ chính để Marketing, PR là Internet, thành thử bạn cần phải học được những tri thức căn bản về Marketing Online, SEO, Social Networking,Email Marketing, Video Marketing,…

  •  Quản trị Bán Hàng – Sale  

Vì khách mua hàng qua Internet, website là nhân viên bán hàng, nên ở phần này, bạn nên có kiến thức và nghệ thuật viết bài bán hàng cho thật quyến rũ.

Không những thế bạn còn phải nắm bắt được những nguyên tắt viết bài bán hàng để quý vị đồng ý mua ngay.

Song song đó là những chương trình khuyến quyến rũ quý vị.

  •  Quản trị Kế Toán – Tài Chính  

Một khi đã buôn bán thì nên có thưa thu chi rõ ràng ngay từ đầu, cho dù có một đồng chi ra bạn cũng nên nhập bẩm, bạn trẻ cần lưu tâm điểm này để tránh những kết quả xấu về sau này.

Còn trong việc quản trị tài chính bạn nên có kế hoạch đầu tư ngân sách rõ ràng, tránh việc đứt gánh giữa đường lúc đó công sức của bạn coi như đổ sông đổ biển.

  •  Quản trị Sản Xuất – Sản Phẩm  

Tùy vào mỗi dự án sẽ có chiến lượt mặt hàng khác nhau, quan trọng là phải biết người biết ta, có tức là phải biết mình mạnh ở điểm nào để phát huy.

Nếu không tự tạo ra được mặt hàng của riêng mình thì cũng nên bán mặt hàng của người khác, nhưng cần lưu tâm phải công nhận được chất lượng mặt hàng của đối tác sau đó mới nên thúc đẩy bán hàng, đừng vì ham huê hồng cao mà bán những mặt hàng kém chất lượng.

  •  Quản trị Nhân Sự  

Nhân sự lúc nào cũng là một vấn đề nan giải, cần phải cụ thể quan tâm, cho dù doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, nhân sự đó là nhân tố đồng ý thành bại trong công việc buôn bán của bạn.

Ở phần này thường có hai việc phải làm là tuyển dụng và đào tạo. Chỉ khi nhân sự luôn được nạp động lực và kiến thức mới, khi đó Doanh Nghiệp mới có những kết quả mang tính bức phá.

  •  Quản trị Điều Hành  

Trường hợp bạn cộng tác buôn bán với nhiều người, bạn phải tổ chức một buổi họp để phân chia bổn phận và lợi quyền ngay từ bước đầu.

Nếu chỉ có một mình bạn, bạn cũng nên phải phân trách nhiệm riêng từng bộ phận cho mình, điều này sẽ giúp bạn quản lý công việc buôn bán một cách hiệu quả nhất.

  Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hệ thống được một cách căn bản nhất những việc cần chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp làm giàu với loại hình Kinh Doanh Online.   

Chúc bạn thành công !

sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
17/04/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ