Gợi ý 15 cách trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

Bạn có một shop quần áo với diện tích không lớn? Bạn muốn tạo ấn tượng với khách hàng bằng cách trang trí?

Ngay bây giờ, hãy để bài viết Cách trang trí shop quần áo nhỏ cho bạn một vài gợi ý nhé.

1. Xác định phong cách chủ đạo

Lựa chọn mặt hàng quần áo mà bạn kinh doanh sẽ là bước quan trọng nhất. Bạn cần biết phong cách chủ đạo của mình là gì để có thể xác định được phong cách trang trí tiếp theo.

2. Giàn giá, kệ quần áo

Lựa chọn các thiết kế đơn giản, gọn nhẹ để giúp không gian quán thêm rộng rãi. 

Kết hợp cả cả treo đồ và xếp đồ sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn không gian shop.

3. Hàng hóa

Với những shop quần áo nhỏ, thì bạn cần có những phương án sắp xếp quần áo một cách thông minh. Hãy chọn những mẫu đẹp nhất của cửa hàng bày ra những vị trí thông thoáng và dễ nhìn nhất để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm xây dựng website bán quần áo hiệu quả cho người mới bắt đầu

4. Mặt tiền của của cửa hàng

Cách trang trí mặt tiền cho shop quần áo nhỏ đó là bạn nên sử dụng kính xuyên thấu. Thay vì các chất liệu khác, kính xuyên thấu sẽ không gian quán của bạn trông sáng sủa, rộng rãi. Đồng thời cũng giúp khách hàng có thể quan sát mặt hàng một cách dễ dàng.

5. Ánh đèn- sinh khí của cửa hàng

Ánh đèn màu vàng tạo sự ấm áp, ánh đèn màu trắng làm không gian sáng sủa. Cố gắng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và  kết hợp cả hai ánh đèn này là lời khuyên dành cho bạn.

6. Sử dụng gương hợp lý

Sử dụng gương phản chiếu ở góc hoặc trần nhà sẽ làm thoáng không gian của shop một cách đáng kể. Bạn nên chọn những chiếc gương bản to, tránh đặt quá nhiều gương nhỏ làm rối mắt khách hàng. Đồng thời gương to bản còn giúp khách hàng tiện lợi trong việc ngắm bản thân trong các mặt hàng của shop.

7. Thường xuyên thay đổi trang trí

Diện tích không gian nhỏ lúc này chính là một ưu điểm trong cách trang trí shop. Bạn nên thay đổi phong cách Shop thường xuyên để tạo không gian mới cho shop cũng như tạo hứng thú cho khách hàng.

8.Trưng bày sản phẩm theo nhóm

Với cách này bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian tìm các mặt hàng cho khách. Để các mặt hàng cùng loại vào những vị trí gần nhau cũng là một cách tối ưu hóa thông minh.

9. Phòng thử đồ

Shop nhỏ thì bạn chỉ nên bố trí 1 đến 2 phòng thử đồ. Cách trang trí phòng thử đồ thì bạn nên đặt 1 chiếc gương có gắn móc treo quần áo. Nên làm kiểu cửa bằng rèm để tiết kiệm không gian quán.

10. Lối đi rộng

Cố gắng sắp xếp các kệ hàng hóa vào các bên sát tường, để chừa một không gian đủ lớn để khách hàng có thể di chuyển. Nếu bạn bố trí hàng hóa chiếm hết diện tích lối đi sẽ làm tổng thể không gian shop trông chật hẹp và gây khó chịu cho khách hàng.

11. Bố trí quầy thu ngân

Tùy vào cách bố trí hàng hóa mà bạn có thể lựa chọn vị trí quầy thu ngân sao cho phù hợp. Nhưng một vài lưu ý là bạn nên chọn vị trí mà khách hàng dễ tìm thấy, đối với không gian shop nhỏ thì nên tối giản hóa các thiết bị trên quầy thu ngân.

>>> Sukien.net tặng bạn vé tham dự sự kiện "Bùng nổ doanh số cuối năm nhờ bán hàng đa kênh". Đăng ký nhận vé miễn phí ngay TẠI ĐÂY

12. Sử dụng phụ kiện

Phụ kiện ở đây là cả về phụ kiện cho cửa hàng và các mẫu quần áo trong cửa hàng của bạn. Phụ kiện phù hợp với quần áo và phong cách trang trí của shop sẽ giúp cửa hàng của bạn tạo ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng.

13. Sản phẩm giảm giá

Đối với khách hàng thì quầy hàng giảm giá luôn thu hút họ nhất. Bố trí quầy hàng giảm giá ở cuối cùng của shop để chắc chắn rằng nếu khách hàng muốn đi đến đó thì phải đi qua hết tất cả các mặt hàng của shop nhé.

14. Tủ để đồ, chỗ để xe

Dù không gian quán có hẹp thế nào thì bạn cũng nên bố trí tủ để đồ và chỗ để xe một cách hợp lý để tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi bước vào shop.

15. Manocanh

Lựa chọn manocanh khung sắt là giải pháp tối ưu dành cho các shop có không gian nhỏ. Bởi sự tiện lợi của chúng, gọn, nhẹ, dễ di chuyển.

Trên đây là một số mẹo trang trí dành cho các shop quần áo nhỏ. Chúc bạn có một shop quần áo thông minh và ấn tượng đối với khách hàng.

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ