Hợp tác với Sukien.net

Điều khoản cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn hợp tác với sukien.net

Quan hệ giao lưu và kết nối luôn mang lại lợi thế lớn cho các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh. Vì vậy Sukien.net cũng mong muốn được hợp tác với cộng đồng Internet nhằm mục đích giúp cho người Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Phương hướng của Sukien.net là luôn phát triển mối quan hệ cũ và mở rộng những cơ hội hợp tác mới với nhiều đối tác, nhằm tạo dựng những mối quan hệ bền vững trên cơ sở hợp tác cùng phát triển.

Các đối tác có thể hợp tác với Sukien.net với những hình thức sau:

 

1.   Trở thành đối tác liên kết

 

- Trở thành đối tác của Sukien.net, các đơn vị Tổ chức/doanh nghiệp sẽ xuất hiện trong chuyên mục "Tổ chức", các đơn vị tổ chức có cơ hội giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá các chương trình của mình tới hàng triệu khách và thành viên mà KHÔNG mất bất cứ chi phí nào.

 - Sukien.net sẽ giúp Tổ chức của bạn quảng bá thương hiệu, sự kiện lên các mạng xã hội: Facebook, G+, Twitter…

- Sukien.net sẽ kết nối tổ chức của bạn tới nhiều tổ chức khác, để tạo ra những mối liên hệ bền vững và lâu dài, mang lại lợi ích cho các bên.

- Sukien.net hỗ trợ tổ chức các khóa học, sự kiện giáo dục đào tạo; trao đổi chuyên gia, diễn giả với các doanh nghiệp cũng lĩnh vực trong cả nước.

 

2.  Trở thành đối tác kinh doanh

- Nếu Tổ chức/doanh nghiệp có các sản phẩm về sự kiện (Liveshow, hội thảo, đào tạo,...) với chất lượng tốt nhất. Sukien.net luôn sẵn sàng hợp tác kinh doanh, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho sự thành công của sự kiện.

- Hình thức hợp tác: Sukien.net sẽ đăng tải nội dung các chương trình này trên hệ thống website, phân phối vé tới cho những người có nhu cầu. Tổ chức/doanh nghiệp sẽ chiết khấu lợi nhuận cho Sukien.net dựa trên số lượng vé đã bán được.

 

3.      Hợp tác truyền thông và quảng cáo sự kiện

- Để thực hiện sứ mệnh “Trao đi nhiều giá trị để nhận lại nhiều niềm tin” Sukien.net trở thành đơn vị truyền thông (bảo trợ thông tin) cho các chương trình mang tính xã hội, hoặc các cuộc thi có quy mô lớn và mang lại giá trị cho nhiều người

- Hình thức hợp tác: Sukien.net trở thành đơn vị truyền thông (bảo trợ thông tin) cho các sự kiện, chúng tôi sẽ đăng tải thông tin và đưa tin liên quan đến sự kiện này trên hệ thống website của Sukien.net. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ việc lan truyền thông tin trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, G+, Youtube,... nhằm quảng bá chương trình tới hàng chục nghìn người biết và tham dự.

 

Sukien.net mong muốn hợp tác với tất cả các Tổ chức/doanh nghiệp, nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho tất cả các đối tác và cho người sử dụng.

- Ngoài ra sự kiện của ĐVTC được xuất hiện trong chuyên mục "Tặng vé sự kiện” khi có nhu cầu tặng vé cho thành viên. Khi có chương trình Tặng vé, Sukien.net sẽ gửi email thông báo tới tất cả các thành viên. Đây là cơ hội tốt để ĐVTC quảng bá thương hiệu, hình ảnh và sự kiện của mình tới hàng chục nghìn thành viên.

- Sự kiện tặng vé sẽ được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội: Facebook, Twitter, G+,.... và nhiều diễn đàn lớn.

 

Các Tổ chức/doanh nghiệp mong muốn hợp tác với Sukien.net vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ: Sukien.net - Tầng 6 tòa nhà iNET : 247 Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0904840440

- Email: sale@sukien.net hoặc info@sukien.net.

 

 

Sự kiện sắp diễn ra

[3]
04/05/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ