Kiểm soát stress để sống vui mỗi ngày

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, học hành, những mối quan hệ xã hội. Áp lực từ chúng cũng nhiều hơn, stress tăng lên khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng.

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta bị cuốn vào  vòng xoáy của công việc, học hành, những mối quan hệ xã hội.  Áp lực từ chúng cũng nhiều hơn, stress tăng lên khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng. Việc phải đi làm hay đến trường trở thành gánh nặng. Bạn mất dần đi cảm hứng mỗi ngày? Đừng để nó kìm hãm chính mình bạn nhé, nếu cứ để nó phát triển mất kiểm soát , chẳng bao lâu nó trở thành kẻ phá hoại tâm hồn khiến bạn không thể bình an và hạnh phúc .Khi bị stress ai cũng muốn mình thoát khỏi nó, nhiều người tìm tới chất kích hoặc những hành động tiêu cực để giải tỏa đó là điều không tốt và thể hiện sự yếu kém của bản thân.

Nhưng nó cũng có mặt lợi ích nhất định, bởi nếu bạn không phải chịu bất cứ áp lực nào trong công việc và cuộc sống bạn đâu thể tận dụng hết nguồn năng lượng và huy động mọi khả năng để hoàn thành một công việc nào đó với kết quả tốt nhất được? Bạn sống trong xã hội hiện đại thì stress cũng vậy, nó là một phần tất yếu.

Thẻ yêu thương

Bộ thẻ yêu thương “Kiểm soát stress”

Nhưng không phải bất cứ ai trong chúng ta cũng biết cách để điều khiển nó, phần đông vẫn bị stress ảnh hưởng một cách tiêu cực. Để trút gánh lo stress và vui sống, bạn hãy luyện tập cho cả sức khỏe tinh thần cũng như thể xác. Điều chúng ta băn khoăn là phải bắt đầu từ đâu? Thực hiện nó như thế nào? Trong bao lâu mình sẽ chiến thắng nó?

Thẻ yêu thương “Kiểm soát stress” là một trong những công cụ rất tốt giúp bạn tạo thói quen nhận dạng kẻ phiền phức này mỗi khi hắn xuất hiện và giúp bạn lấy được cân bằng trong cuộc sống. Hơn ai hết chỉ có chính bạn mới giúp được mình, mỗi ngày bắt đầu bằng việc bạn rút một tấm thẻ, đọc nội dung trên đó, chiêm nghiệm nó trong một ngày. Đến cuối ngày bạn hãy viết ra điều xảy ra không như ý của mình, bạn cảm thấy như thế nào, và bạn muốn làm gì để vượt qua nó? Bạn có biết rằng niềm hạnh phúc nhân lên với sự chia sẻ và nó cũng là cách để tiêu cực  biến mất.

Quan trọng hơn hết thể yêu thương gửi tới bạn thông điệp “Hãy là chính mình và hiểu giá trị của bản thân”, chỉ như vậy hạnh phúc, an lành sẽ gõ cửa tâm hồn bạn. Bắt đầu học cách kiểm soát stress ngay bây giờ với thẻ yêu thương để cảm nhận được trọn vẹn niềm vui sống.

Các Tổ chức/cá nhân mong muốn hợp tác với Sukien.net vui lòng liên hệ:

- Sukien.net - Tầng 6 tòa nhà iNET : 247 Cầu Giấy – Hà Nội

- Hotline: 0904840440

- Email: sale@sukien.net hoặc info@sukien.net.

Sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
01/04/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí
06/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
10/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ