Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm online chất lượng

Ngày nay mỹ phẩm đã trở thành đồ dùng thiết yếu không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài của chị em phụ nữ, thậm chí là cánh mày râu.

Chính vì lẽ đó kinh doanh mỹ phẩm online đang được rất nhiều chị em lựa chọn khi đang có ý định kinh doanh trên internet.

Để kinh doanh mỹ phẩm thành công, nhập hàng là một trong những khâu quan trọng nhất. Nhưng nhập hàng mỹ phẩm ở đâu lại là một dấu hỏi lớn được rất nhiều người quan tâm. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời chính xác nhất.

1. Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm: Đăng ký làm đại lý cho hãng kinh doanh mỹ phẩm

Một trong những cách đơn giản nhất để có nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm chính hãng là đăng ký trở thành đại lý bán lẻ cho các thương hiệu lớn. Bạn sẽ nhập hàng trực tiếp từ kho hàng của họ, không cần phải qua khâu trung gian do vậy giá nhập cũng rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường. Đồng thời còn được công ty cung cấp các ấn phẩm quảng cáo như tờ rơi, catalog… và trang bị những kiến thức về từng sản phẩm một cách chi tiết.

Tuy nhiên, nhập hàng theo cách này đồng nghĩa với bạn phải lấy một nguồn hàng khá lớn, và cũng cần đầu tư một chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm chuyên nghiệp bởi các thương hiệu sẽ rất khắt khe về mặt hình thức khi bạn đăng ký làm đại lý kinh doanh cho hãng mỹ phẩm của họ. Khi nhập hàng theo cách này cũng đồng nghĩa với việc mặt hàng sẽ ít đa dạng hơn vì chỉ lấy của một hãng. Do vậy hãy chắc chắn sản phẩm bán ra được nhiều khi nhập số lượng lớn hàng mỹ phẩm của một hãng này nhé.

Để đăng ký làm đại lý cho hãng kinh doanh mỹ phẩm, bạn có thể tìm kiếm website hoặc fanpage của đại diện các thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, sau đó nhắn tin/gọi điện trực tiếp hoặc gửi email nêu rõ ý muốn hợp tác và chờ đợi họ phản hồi.

2. Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm: Lấy sỉ từ các shop bán mỹ phẩm khác

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh online nhưng chưa có quá nhiều vốn thì nhập lại hàng từ các shop bán mỹ phẩm khác là cách làm đơn giản, nhanh nhất giúp tiết kiệm thời gian trong khâu nhập hàng. Có rất nhiều cách để nhập lại hàng từ các shop mỹ phẩm, bạn có thể hỏi trực tiếp từ người quen (những người đã và đang kinh doanh mỹ phẩm) hoặc tìm kiếm một vài shop uy tín trên facebook, website, shopee sau đó khảo giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. 

Tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm trên Facebook: gõ từ khóa sỉ lẻ mỹ phẩm trên thanh tìm kiếm Facebook, sau đó bạn sẽ thấy một loạt các group sỉ lẻ mỹ phẩm hiện ra. Ấn tham gia nhóm và tham khảo từng nhà cung cấp khác nhau theo các tiêu chí giá cả, chất lượng… sau đó đưa ra quyết định nhập hàng của nhà cung cấp nào và với số lượng bao nhiêu. Tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm trên google, shoppe cũng tương tự như cách tìm kiếm nguồn hàng trên facebook.

Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận hiện thực là mức giá có thể hơi cao, nguy cơ nhập phải hàng giả hàng nhái cũng tương đối lớn. Để đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn phải kiểm tra thật kỹ hóa đơn giao dịch, tem mác sản phẩm…

Kinh nghiệm khi mua hàng giá sỉ trên shopee là hãy tìm kiếm các gian hàng mỹ phẩm của Shopee Mall, bởi mỹ phẩm của Shopee Mall được bán bởi chính Shopee, đảm bảo chính hãng 100%. Nguồn hàng được Shopee trực tiếp liên kết với các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng cung cấp như: LOREAL, ZA, OHUI, SENKA, VICHY, ROHTO, BBIA,… và hàng chục nhãn hiệu khác.

3. Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm: Nhập mỹ phẩm xách tay


 

Mỹ phẩm xách tay giờ không còn lạ lùng gì đối với người dân Việt Nam nữa. Nhập hàng xách tay tuy mất nhiều khâu nhưng lại đảm bảo được các tiêu chí về giá cả, chất lượng. Có nhiều cách để nhập hàng xách tay, bạn có thể tham khảo một số cách thức nhập hàng sau:

▪ Nhờ trực tiếp người thân, bạn bè ở nước ngoài: Nếu có ai đó đang ở nước ngoài, đặc biệt là các nước có nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản thì có thể nhờ họ chọn mua sản phẩm của các thương hiệu mà bạn cần, sau đó gửi về nước thông qua các hãng hàng không hay mỗi khi họ về nước.

▪ Thuê tiếp viên hàng không, phi công: mỗi nhân viên hàng không phục vụ các chuyến bay quốc tế đều được cho phép mang 20 kg hành lý, bạn có thể thuê họ tìm mua các sản phẩm mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn mỗi khi những người này có lịch bay.

▪ Tự sang nước ngoài: nếu sức mua và quy mô bán hàng lớn, bạn có thể sang trực tiếp các store mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để mua hàng. Nhất là khi có đợt sale, chắc chắn bạn sẽ mua được rất nhiều mỹ phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ rẻ.

Xem thêm:Bật mí từ chuyên gia: Kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm online

Người tiêu dùng ngày nay đều rất cẩn trọng khi mua hàng mỹ phẩm trên internet, do vậy bí quyết để kinh doanh mỹ phẩm thành công trên internet chính là xây dựng được lòng tin của khách hàng đối với shop. Nghĩa là bạn phải cung cấp các sản phẩm thực sự chất lượng, đảm bảo 100% hàng chính hãng đến người mua. 

Trên đây là những mách nhỏ kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn chưa định hướng được nên làm gì để kinh doanh Online trên mạng Internet thì hãy tham gia khóa học Internet Startup 2020 để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể những công việc phải làm. Bạn sẽ biết rõ từng bước để triển khai ý tưởng kinh doanh của mình trên Internet. Nắm rõ các mô hình kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay, cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập hàng. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách để xây dựng hệ thống và dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền 24/7.

Nhanh tay đăng ký ngay để được những khuyến mãi dành cho những người đăng ký sớm !

Chúc các bạn thành công !

sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ