Làm thế nào để tăng lượng Share trên Facebook?

Chuyên gia Facebook Marketing Mari Smith đã đưa ra 14 cách tăng khả năng hiện thị và lan truyền share trên Facebook

Thật tuyệt vời hơn nếu Fan Page của bạn có lượng shares thật lớn. Bởi, như vậy cũng chính là nội dung bạn post đang được lan truyền trên mạng xã hội  và đương nhiên doanh nghiệp của bạn cũng được quảng bá mạnh mẽ. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trực tuyến từ nó.

Chuyên gia Facebook Marketing Mari Smith đã đưa ra 14 cách tăng khả năng hiện thị và lan truyền share trên Facebook.  Hãy sử dụng những tips này thật hữu ích  nhé!

Tăng share để kiếm tiền trên Facebook

Câu hỏi của không ít người muốn kiếm tiền trên Facebook

1. Kiên trì: Bạn cần phải post status ít nhất 5 lần/tuần để trang Fan Page của bạn duy trì trong tâm trí Fans. Có kế hoạch post bài cụ thể, không nên hứng lên mới đăng bài sau đó thì bỏ bê.

2. Đúng thời điểm: Một status bạn đăng lúc 1h đêm sẽ chẳng có ai buồn like chứ chẳng nói gì đến việc share, nhất là đối với Fan Page bán hàng mà đối tượng khách hàng của bạn là dân công sở. Không có ai thức tới tận giờ đó để chờ đợi nội dung đăng lên đâu. Hãy xác định thật kỹ đối tượng kinh doanh của bạn để có kế hoạch đăng bài đúng thời điểm. Ví dụ: với nhà hàng thì thời điểm đăng tốt nhất là 7h-12h và 15h-23h

3. Hình ảnh bắt mắt: Text là một phần không thể thiếu nhưng hãy hạn chế đến mức tối đa những dòng chữ khô khan. Chèn thông điệp vào hình ảnh bắt mắt sẽ thu hút hơn nhiều.

4. Ngắn gọn: Theo nghiên cứu post chứa từ 100 – 150 từ và ít hơn 3 dòng text sẽ tăng thêm 60% like, comment hoặc share hơn những bài đăng dài.

5. Phù hợp: Nội dung phải phù hợp để công chúng biết bạn là ai?

6. Tiếng nói thương hiệu: Họ là fans của bạn bởi họ yêu thích những gì bạn làm. Tiếng nói Facebook chính là xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của bạn.

7. Kêu gọi hành động: Đôi khi các fans của bạn chỉ thụ động xem. Hãy đưa ra các thông điệp kêu gọi họ Like hoặc Share với lợi ích kèm theo.

8. Ứng dụng sáng tạo: Những ứng dụng và cuộc thi theo một thông điệp xuyên suốt có thể kết nối sâu hơn giữ sự tham gia của công chúng với doanh nghiệp.

9. Nhanh chóng: Luôn luôn cập nhật những chiêu trò, thủ thuật nhanh nhất có thể. Nếu bạn đi sau các page khác thì thông tin của bạn đã giảm bớt giá trị mang lại cho công chúng rồi đấy.

10. Giá trị nội dung: Trước khi chia sẻ nội dung trên Facebook, hãy tự hỏi “Họ nhân được gì từ nội dung này?”

11. Tính giải trí: Đan xen những post mang tính giải trí. Thông điệp sẽ dễ dàng được tiếp cận hơn. Lựa chọn những kênh video để chia sẻ tốt nhất tới công chúng.

12. Tính giáo dục: Công chúng thích share những tips hướng dẫn hữu ích. Tận dụng điều này bằng cách chèn link nội dung chi tiết.

13. Danh sách thông tin: Hãy lập một danh sách thông tin bạn có thể chia sẻ. Đưa nội dung với những tiêu đề như “7 cách…” hay “10 điều…”

14. Bắt kịp thời điểm: Chú ý nội dung với những sự kiện theo thời gian để có những thay đổi và cập nhật phù hợp.

Chỉ  với vài chiêu trên chắc chắn sẽ giúp bạn tăng lượng chia sẻ cho Facebook Fan Page lên kha khá đấy. Nhưng cũng phải chú ý đến nội dung nhé, ngoài ra còn rất nhiều những yếu tố khác tác động đến việc kinh doanh trên trang Fan Page. Các cách thức này chỉ là một phần rất nhỏ để hoàn thiện một Fan Page. Để có kiến thức sâu, cũng như kiếm tiền trên Facebook thì lựa chọn một khóa đào tạo là một quyết định khá sáng suốt bên cạnh việc bạn tự mày mò tìm hiểu.

Sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
24/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí
24/04/2024
Zoom
20:00 - 22:30
Miễn phí

Liên hệ