Mạng xã hội Facebook –Thiên đường kinh doanh trực tuyến

Kết nối toàn cầu của Facebook đã trở thành một thị trường béo bở cho việc kinh doanh. Vì thế, kiếm tiền trực tuyến mà không lưu tâm tới Facebook thì quả là một thiếu sót rất lớn

Sự kết nối toàn cầu của Facebook đã trở thành một thị trường béo bở cho việc kinh doanh. Vì thế, kinh doanh trực tuyến mà không lưu tâm tới Facebook thì quả là một thiếu sót rất lớn

Facebook -  mảnh đất màu mỡ cho kiếm tiền trực tuyến

Các hình thức kiếm tiền trên mạng xã hội này ngày càng đa dạng từ việc mở shop bán hàng online với quy mô nhỏ và tự phát cho tới các doanh nghiệp lớn  cũng đang hoạt động kinh doanh trên mảnh đất màu mỡ này.

Kiếm tiền trên Facebook

Kiếm tiền trên Facebook không quá khó

Dù sự cạnh tranh cao nhưng cơ hội dành cho những người đam mê kinh doanh online trên Facebook vẫn  rất rộng mở. Thông qua Facebook, nhà kinh doanh chủ động trong việc quảng bá hình ảnh và giới thiệu các sản phẩm hiệu quả với chi phí hợp lý. Mạng xã hội cũng cung cấp nhiều công cụ hữu ích giúp người dùng có thể chuyền tải đoạn video, tìm kiếm những nhóm khách hàng cùng chung độ tuổi, chung sở thích… qua đó giúp đơn vị kinh doanh có thể chăm sóc nhóm khách hàng tiềm năng của mình tốt hơn, gửi thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng.

Thách thức đến từ kiếm tiền trên Facebook

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào thì lợi ích cũng thường gắn với thách thức. Đối với người kiếm tiền trên Facebook điều họ quan tâm nhất là: trang của mình tiếp cận được bao nhiêu người, số lượt thích, bình luận, chia sẻ cho các bài đăng; mức độ phù hợp của fanpage với nhãn hàng, sản phẩm: nội dung, hình ảnh, tính cách…; fans trên fanpage phải phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của sản phẩm. Nhiều người mới bắt đầu bước vào kinh doanh không khỏi có những bỡ ngỡ. Không đơn giản chỉ là tăng số người like trên fanpage mà còn phải có những cách thức để giữ chân họ.

Nếu bạn vẫn chưa định hướng được nên làm gì để kinh doanh Online trên mạng Internet thì hãy tham gia khóa học Internet Startup 2020 để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể những công việc phải làm. Bạn sẽ biết rõ từng bước để triển khai ý tưởng kinh doanh của mình trên Internet. Nắm rõ các mô hình kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay, cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập hàng. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách để xây dựng hệ thống và dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền 24/7.

Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ