Tổng hợp 5 ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả

Bạn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nhỏ tại nhà nhưng vẫn đang loay hoay vẫn chưa biết nên kinh doanh gì và kinh doanh làm sao cho hiệu quả.

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một ý tưởng kinh doanh tại nhà phù hợp nhé!

Kinh doanh tại nhà với 1 cửa hàng tạp hóa

Nếu bạn đang sở hữu một vị trí mặt tiền đắc địa, đông người qua lại trong khi xung quanh lại rất ít cửa hàng tạp hóa thì mở một cửa hàng kinh doanh tạp hóa là một ý tưởng không tồi. Chỉ cần bạn chăm chỉ bán hàng, nhập các mặt hàng với đa dạng các mẫu mã thì loại hình kinh doanh này chắc chắn sẽ mang đến doanh thu không hề nhỏ vì hàng tạp hóa phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của người dân.

Kinh doanh tạp hóa thích hợp với khu vực đông dân cư

Để kinh doanh một cửa hàng tạp hóa, ngoài mặt bằng ra bạn cần phải tìm kiếm nguồn hàng. Việc lựa chọn làm đại lý cho các hãng hàng lớn như Coca, Pepsi, P&G, Univer như xà phòng, dầu gội đầu… sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng. Khâu phân phối cũng nhẹ bớt và dễ dàng hơn bởi bạn chỉ cần gọi điện đặt hàng, còn lại nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển hàng hóa đến tận cửa hàng.

Ngoài ra, để kinh doanh đa dạng các mặt hàng hơn thì bạn có thể tham khảo cách lấy hàng từ các siêu thị bán buôn lớn như Metro. Giá hàng hóa nhập về sẽ rất rẻ so với giá thực tế bán ra ngoài thị trường nếu bạn lấy hàng với số lượng lớn. Ngoài ra hình thức nhập hàng này cũng rất tối ưu về mặt vận chuyển cũng như thanh toán. 

Và một trong những lưu ý quan trọng trước khi nhập hàng là bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ thói quen sống và mức thu nhập bình quân của người dân xung quanh để nhập các mặt hàng cũng như số lượng hàng hóa để đáp ứng đủ nhu cầu mua của mọi người.

Kinh doanh tại nhà với 1 cửa hàng ăn

Nếu bạn sở hữu sẵn một năng lực nấu ăn thiên phú thì còn chần chờ gì mà không mở ngay cho mình một quán ăn. Chỉ cần tay nghề của bạn tốt, các món ăn được chế biến ngon và đảm bảo vệ sinh thì chắc chắn cửa hàng nhỏ này sẽ mang về cho bạn nguồn doanh thu không tồi.

Cửa hàng ăn uống không nhất thiết phải đặt ở mặt phố, chỉ cần địa điểm đó có đông người qua lại. Bạn có thể mở cửa hàng ăn sáng như bún, cháo, phở vào buổi sáng và phục vụ cơm canh vào buổi trưa và tối. Hãy bán thêm những mặt hàng đồ uống như nước giải khát, bia, rượu và một vài món nhậu để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đặt chân đến quán ăn.

Ngày nay khi công nghệ phát triển, bạn hoàn toàn có thể quảng cáo và bán đồ ăn của mình trên mạng Internet thông qua việc đăng bài trên trên facebook cá nhân, trên fanpage kết hợp với các ứng dụng đặt đồ ăn như Foody, Now… Hãy chụp những bức ảnh thật đẹp và đăng bài kèm nội dung thật hay, thật hấp dẫn để thu hút sự chú ý của nhiều người nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng online cho người mới bắt đầu

Kinh doanh tại nhà với một cửa tiệm quần áo kết hợp với kinh doanh online quần áo trên Internet

Mở cửa hàng kinh doanh quần áo kết hợp với việc bán hàng online trên mạng là cách kinh doanh hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bạn cần nhập những mẫu quần áo độc, đẹp để có thể thu hút sự chú ý và đặt mua của nhiều người. Chỉ cần tăng cường quảng cáo và chăm chỉ, kiên trì đăng bài lên trang cá nhân facebook, các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki…thì chỉ sau một quãng thời gian ngắn thôi, bạn sẽ có một lượng khách hàng trung thành của riêng mình.

Quần áo là mặt hàng kinh doanh rất được ưa chuộng

Để nhiều người biết đến mặt hàng của bạn đang bán trên các phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể lập một fanpage, website đăng bài trên đó kết hợp với việc chạy quảng cáo. Tuy nhiên, cần cân nhắc và tính toán kỹ chi phí quảng cáo cũng như trang bị cho mình những kiến thức kinh doanh online trên mạng để đảm bảo không bị lỗ khi bán hàng nhé.

Ý tưởng kinh doanh quần áo tại nhà cũng rất đa dạng, bạn có thể kinh doanh quần áo người lớn, trẻ em, đồ sơ sinh hoặc đồ lót nam nữ. Sản phẩm sẽ thu hút được nhiều người mua hơn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí: độc - rẻ - đẹp.

 Kinh doanh cửa hàng giày dép kết hợp với bán hàng online trên mạng

Cũng như quần áo thì kinh doanh giày dép cũng là một trong những sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một mặt hàng nào đó để kinh doanh. Thị trường giày dép ngày nay rất phát triển với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và mức giá khác nhau. Mùa đông bán giày, mùa hè bán dép kết hợp với các phụ kiện như lót giày, si, độn đế cũng là một trong những cách thức kinh doanh tại nhà hiệu quả để có thêm thu nhập.

Và cũng đừng chỉ bán hàng tại cửa hàng mà quên không quảng cáo các sản phẩm giày dép của bạn nên các trang mạng xã hội, các trang thương mại điện tử nhé. Vì ngày nay xã hội rất là phát triển rồi, mọi người có thể ngồi nhà và chọn những món hàng mà mình thích, các đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng của bạn đến tận tay khách hàng dù họ ở bất cứ nơi đâu, trong nước hay ngoài nước.

Kinh doanh tại nhà với cửa hàng phụ kiện điện thoại kết hợp với bán online trên mạng 

Bán phụ kiện điện thoại là một trong những loại hình kinh doanh vốn ít lãi nhiều mà bạn có thể cân nhắc. Khi mà Internet ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng nhiều trong đời sống thường nhật thì việc kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại là cực kỳ dễ bán.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại vốn ít sinh lời nhiều

Ngoài bán phụ kiện ra thì bạn có thể bán thêm các phụ kiện như sim, thẻ, loa, máy nghe nhạc… để đa dạng hình thức kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Ngoài việc bán hàng tại cửa hàng, cũng đừng quên giao bán các sản phẩm trên Internet để nhiều người biết đến cửa hàng cũng như sản phẩm độc đáo mà bạn đang kinh doanh nhé.

Nếu bạn vẫn chưa định hướng được nên làm gì để kinh doanh Online trên mạng Internet thì hãy tham gia khóa học Internet Startup 2020 để được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể những công việc phải làm. Bạn sẽ biết rõ từng bước để triển khai ý tưởng kinh doanh của mình trên Internet. Nắm rõ các mô hình kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay, cách lựa chọn sản phẩm bán chạy, quy trình nhập hàng. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách để xây dựng hệ thống và dễ dàng nhân bản nó thành nhiều cỗ máy kiếm tiền 24/7.

Nhanh tay đăng ký ngay để được những khuyến mãi dành cho những người đăng ký sớm !

Chúc các bạn thành công !

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
01/04/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí
06/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
10/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ