Top 4 phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất 2020

Sukien.net giới thiệu đến các bạn 4 phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất năm 2020

Kinh doanh bất kỳ loại hình dịch vụ trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, việc trang bị một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng sẽ giúp bạn quản lý hàng hóa một cách tối ưu và thuận tiện nhất. Việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp chính là chìa khóa để giúp các doanh nghiệp kinh doanh thành công. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc top 4 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đang hoạt động hiệu quả hiện nay. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhé.

Phần mềm quản lý bán hàng SaleKit

SaleKit là phần mềm đa kênh mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline. Salekit bao gồm các dịch vụ nổi bật hiện nay như: Phần mềm quản lý SPA, Phần mềm quản lý quán Cafe, Phần mềm quản lý nhà hàng…

Phan mem quan ly ban hang Salekit

Phần mềm này phù hợp với những cửa hàng nhỏ, các shop mới khởi nghiệp, doanh nghiệp bán lẻ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu vì phần mềm có thể sử dụng miễn phí trọn đời không giới hạn các tính năng. Đến với Salekit, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi:

  • Phần mềm đơn giản, dễ dùng, giao diện thân thiện giúp bạn có thể quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
  • Phù hợp với từng ngành nghề bao gồm cả bán luôn và bán lẻ đồng thời hỗ trợ quản lý nhiều cửa hàng, nhiều kho hàng, tránh thất thoát mất hàng hóa của bạn.
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng tại cửa hàng, Website, sàn TMĐT, Facebook, Chatbot. Bên cạnh đó, Salekit còn tích hợp sẵn công cụ CSKH tự động với Email, SMS, Chatbot…
  • Quản lý hàng trăm Fanpage Facebook, trả lời comment tự động, tự động inbox khách hàng khi khách comment, tự động gắn thẻ tag, tự động chia inbox – comment cho nhân viên và lên đơn hàng theo thời gian thực khiến cho việc quản lý dễ hơn bao giờ hết.
  • Kết nối đồng bộ với Shop trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki hay từ Landingpage, web về phần mềm để tiện quản lý theo dõi.
  • Liên kết với các đơn vị vận chuyển như: VNpost, Viettel Post, GHN, GHTK... giúp các shop đẩy nhanh hàng đến khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng  được phát triển với mục đích giúp chủ Shop bán hàng dễ dàng, quản lý từ việc theo dõi nhập - xuất - tồn kho hàng cho đến việc theo dõi lợi nhuận.

Phan mem quan ly ban hang

  • Phần mềm này có màn hình giao diện sắp xếp dễ hiểu cùng tính năng thao tác đơn giản giúp đẩy nhanh quá trình xử lý đơn hàng.
  • Bán hàng đa kênh từ Website, Facebook, Tiki, Sendo, Shopee, Lazada đến cửa hàng, chuỗi cửa hàng tất cả trong một với Sapo Omnichannel.
  • Nắm bắt số lượng tồn kho chi tiết của hàng hóa dễ dàng trên từng kênh. Khi có thay đổi về giá và tồn kho sẽ được tự động cập nhật lên các kênh.
  • Hệ thống báo cáo bán hàng đa kênh giúp bạn theo dõi được hiệu quả kinh doanh của từng kênh bán hàng ở mọi thời điểm.
  • Đơn hàng phát sinh sẽ được đẩy trực tiếp tới đối tác vận chuyển. Mọi trạng thái đơn hàng sẽ tự động được cập nhật theo thời gian thực.
  • kết nối với các đơn vị vận chuyển phổ biến như VNPost, GHTK, GHN, Boxme, Ahamove…

Phần mềm quản lý bán hàng  miễn phí Toko Tech

Phần mềm bán hàng miễn phí Toko Tech hỗ trợ các Shop trong việc quản lý bán hàng tại quầy, xử lý đơn hàng online/offline, quản lý kho, báo cáo chi tiết. Với phần mềm này, chỉ cần có tài khoản và kết nối internet là người dùng có thể sử dụng tại bất kỳ đâu. Toko Tech giúp chủ cửa hàng, nhân viên có thể bán hàng, phục vụ khách hàng và quản lý các hoạt động bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn.

Phan mem quan ly ban hang

Phần mềm quản lý bán hàng này hiển thị đồ họa khá thân thiện và trực quan, giúp chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh cụ thể trong khoảng thời gian tuần, tháng, năm… Đồng thời Toko Tech tích hợp chức năng quản lý bán hàng tại quầy (POS), bán hàng qua Internet và di động cũng như tất cả đơn hàng, tình trạng giao hàng, quản lý kho đều được hỗ trợ sẵn trong phần mềm. Hệ thống báo cáo, quản lý điểm bán và ứng dụng mã vạch trong quản lý sản phẩm cũng góp phần giúp phần mềm trở nên đặc biệt hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse

Loyverse là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được nhiều đơn vị bán hàng online, doanh nghiệp và công ty lớn sử dụng để quản lý các hoạt động kinh doanh hiện nay. Phần mềm này phù hợp với các doanh nghiệp trong các lĩnh vực nhà hàng, cà phê hoặc cửa hàng bán lẻ…

Phan mem quan ly ban hang

Phần mềm quản lý bán hàng này được chia làm 5 phân khúc chính: Loyverse POS, Loyverse KDS, Back Office, Loyverse CDS, Loyverse Dashboard. Mỗi phân khúc đều có các tính năng phụ riêng biệt giúp hoạt động bán hàng suôn sẻ và dễ theo dõi hơn. Các phân khúc này giúp người dùng quản lý tiền mặt, giảm giá, quản lý hóa đơn, theo dõi hàng sắp hết, quản lý hàng mới về, quản lý doanh số bán hàng theo nhân viên và phân tích bán hàng…

Hiện nay trên thị trường rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí với các chức năng, công dụng riêng biệt. Bài viết trên đây chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc top 4 phần mềm quản lý bán hàng đang được quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
01/04/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí
06/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
10/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ