Top 5 ý tưởng kinh doanh đồ ăn buổi tối hốt bạc không thể bỏ qua

Kinh doanh đồ ăn, thức uống vào buổi tối được coi là loại hình kinh doanh sinh lời nhất hiện nay bởi nhu cầu ăn đêm ở các thành phố lớn tập trung đông dân cư là vô vàn.

Vậy kinh doanh đồ ăn gì vào buổi tối, hãy cùng Sukien.net khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

Kinh doanh quán nhậu vào buổi tối

Thật không khó để bắt gặp hình ảnh những quán nhậu đông ngút ngàn cánh mày râu tụ tập ăn nhậu vào buổi tối, do vậy bạn có thể lựa chọn loại hình kinh doanh này. 

Đối với quán nhậu, đa phần mọi người đều thích những địa điểm rộng rãi, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Do vậy để thu hút nhiều khách thì hãy tìm kiếm địa điểm thuê mặt bằng để đáp ứng được các yêu cầu gần khu dân cư, mặt bằng rộng rãi và thoáng mát nhé.

Xem thêm: Vốn 10 triệu thì nên kinh doanh gì?

Kinh doanh đồ ăn vặt vào buổi tối

Khác với các anh em, chị em thường hay đến những quán ăn vặt vào buổi tối hơn. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt vào buổi tối như ốc, trứng cút lộn, ngao hấp, bánh tráng trộn, chân gà nướng….

Đây là ý tưởng kinh doanh một vốn bốn lời bởi chi phí đầu tư mua nguyên liệu tương đối thấp, nguyên liệu có thể mua ở nhiều nơi. Đồ ăn vặt thì cần xây dựng menu đa dạng và tay nghề nấu nướng ngon, kèm theo đó là mức giá hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều khách hàng nếu mở quán tại những địa điểm hút khách, đông người qua lại.

Kinh doanh đồ ăn nhanh vào buổi tối

Đồ ăn nhanh như cơm rang dưa bò, phở, bánh cuốn, bún chả, bún bò, bún cá, bún đậu mắm tôm… cũng là một ý tưởng kinh doanh buổi tối không tồi mà bạn có thể tham khảo. Những món ăn này đòi hỏi bạn phải có một tay nghề chế biến ngon thì mới có thể giữ chân khách hàng đến quán trong những lần tiếp theo. Do vậy nếu xác định kinh doanh loại hình ăn uống này thì hãy cố gắng hoàn thiện tay nghề nấu nướng của bản thân để làm hài lòng tất cả các thực khách đến quán nhé.
>>>  HOT HOT: Tặng 50 vé tham dự sự kiện Bí quyết kinh doanh trên sàn thương mại điện tử cho 50 người nhanh tay đăng ký sớm, đăng ký nhận vé miễn phí tại đây

Kinh doanh đồ uống vào buổi tối

Nói về đồ uống như cà phê, trà sữa, nước ép, sinh tố trái cây, chè… tuy đã nở rộ từ rất lâu nhưng độ hot của nó vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Dần dần chúng đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong tâm trí các bạn trẻ mỗi khi nhắc đến đi đâu tụ tập vào buổi tối. Chi phí đầu tư không quá cao, mang lại khả năng sinh lời lớn khiến cho đồ uống là loại hình kinh doanh được rất nhiều người lựa chọn vào buổi tối.

Ngoài địa điểm thì loại hình kinh doanh này cần bạn lưu tâm đến yếu tố thiết kế và trang trí quán. Quán càng thiết kế đẹp, độc lạ và bắt mắt thì càng thu hút được nhiều bạn trẻ đến quán.

Kinh doanh lẩu nướng vào buổi tối

Một trong những món ăn hấp dẫn được đông đảo nhiều người ưa thích đó chính là lẩu và nướng. Thông thường khi tụ tập bạn bè ăn uống mọi người thường lựa chọn đến quán thay vì ăn ở nhà để tiết kiệm thời gian công sức. Do vậy kinh doanh lẩu nướng vào buổi tối cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh sinh lời không tồi mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Một vài lưu ý khi mở quán đồ ăn buổi tối

Xu hướng ngày nay khách hàng thường thích lựa chọn những địa điểm mát mẻ, có nhiều không gian tự nhiên do vậy khi lựa chọn địa điểm kinh doanh bạn cần phải lưu tâm đến yếu tố này. Thêm một điều nữa là đối với bất cứ dịch vụ ăn uống nào thì khách hàng đều lựa chọn những quán có đông người thay vì những quán ít khách. Do vậy bạn có thể chọn những địa điểm gần những quán đông khách để tạo tâm lý “bầy đàn” thu hút khách đến ăn.

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng kinh doanh đồ ăn vào buổi tối mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Chúc bạn thành công với dự định kinh doanh của riêng mình.

 

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí
24/04/2024
Zoom
20:00 - 22:30
Miễn phí
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:

Liên hệ