Yêu bản thân để làm chủ cuộc đời

Nếu bạn chưa yêu chính bản thân mình thì bạn chưa thể học được cách yêu người khác. Yêu thương nếu không biết cách trao đi thì đâu thể nhận lại được phải không bạn?

Trong cuộc sống ai cũng mong muốn nhận được yêu thương từ những người xung quanh. Có những người dễ dàng yêu người khác, nhưng có những người thấy thật khó để trao đi yêu thương. Vì sao vậy? Bởi, nếu bạn chưa yêu chính bản thân mình thì bạn chưa thể học được cách yêu người khác. Yêu thương nếu không biết cách trao đi thì đâu thể nhận lại được phải không bạn?

Mỗi người là một cuốn sách, mỗi ngày trong cuộc đời bạn là một trang sách. Bạn muốn mình trở thành một cuốn best-seller hay một cuốn chẳng ai muốn đọc? Bạn chính là người viết nên nội dung của nó cơ mà, đừng để sự tự ti của mình lấn át hết những điều tốt đẹp nằm trong bạn? Có thể thân hình bạn chưa đẹp, nhưng bạn lại có một nụ cười thân thiện và rạng rỡ. Tại sao không quên ngay cái vẻ mũm mĩm bạn hay bị trêu chọc, vì đâu phải ai cũng tỏa nắng khi cười như bạn được. Có thể bạn không phải là chuyên gia hay đứng đầu trong bất cứ lĩnh vực nào, nhưng bạn có ước mơ và dám bắt tay vào thực hiện nó. Vậy thì, bạn hãy tạm thời dừng so sánh và tuyệt vọng với suy nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ bằng người người ta, và bắt đầu nghĩ rằng một ngày nào đó mình cũng sẽ trở thành một trong số họ? Hiểu được giá trị bản thân là bước đầu tiên để bạn yêu chính mình rồi đấy. Bởi, không hiểu một điều gì đó sâu sắc sao bạn có thể yêu nó trọn vẹn được.


Thẻ yêu thương

Hãy yêu bản thân mình trước

Khi yêu thương chính mình, bạn sẽ tự khám phá ra bản thân tuyệt vời đến thế nào. Mỗi sáng thức giấc, khi nhìn vào gương, tự mỉm cười với chính mình, bạn sẽ thấy sự kì diệu của yêu thương. Chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn phấn chấn, yêu đời hơn. Chúng ta ai chẳng yêu quý những người luôn tích cực, nào cùng giũ bỏ ngay vẻ mặt u sầu bởi cuộc đời rất ngắn ngủi, tập đối xử tốt với chính mình và nở nụ cười với những người xung quanh, rồi bạn sẽ thấy người ta sẽ tặng lại bạn tình yêu thương tự nhiên vô điều kiện.    

Thế nào là yêu thương bản thân? Nếu bạn nói yêu chính mình có nghĩa là dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bản thân như mặc một chiếc áo đắt tiền, hay ăn ở nhà hàng sang trọng, hay yêu tất cả mọi điều thuộc về  mình hơn ai hết …Thì bạn ạ, đấy là sự ích kỉ chứ không phải là tình yêu, bởi yêu thương đồng nghĩa với chia sẻ. Hãy học cách yêu bản thân đúng đắn với bộ thẻ  “Yêu bản thân “ trong 30 ngày. Từng thông điệp trên tấm thẻ sẽ định hướng cho bạn nuôi dưỡng tình cảm và thể xác để tìm thấy hạnh phúc mỗi ngày . Hãy nhớ, chỉ có bạn mới thay đổi được thói quen, nếp nghĩ, cách sống của mình. Chỉ khi thấu hiểu và yêu bản thân, bạn mới tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và thành công trong cuộc sống.

Các Tổ chức/doanh nghiệp mong muốn hợp tác với Sukien.net vui lòng liên hệ:

- Sukien.net - Tầng 6 tòa nhà iNET : 247 Cầu Giấy – Hà Nội

- Hotline: 0904840440 

- Email: sale@sukien.net hoặc info@sukien.net.

sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí
22/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ