Bí kíp kiếm tiền từ mảnh đất online màu mỡ

Bài viết này sẽ giúp các bạn yêu thích kinh doanh nhưng chưa thực sự hiệu quả hoặc chưa có phương pháp tốt. 7 bước kiếm tiền online dưới đây sẽ giúp các bạn thật sự trở thành người kinh doanh trực tuyến thành công.

Với sự bùng nổ của nền CNTT như hiện nay, thì việc quảng cáo sản phẩm của các nhà kinh doanh qua các công cụ online đã trở thành phổ biến và vô cùng đa dạng. Lượng khách hàng biết đến sản phẩm của họ qua các kênh online là vô cùng khổng lồ. Hình thức bán hàng truyền thống đã ngày một dần được thay thế và chuyển dịch sang bán hàng online.

Kinh doanh online đã trở thành một xu thế tất yếu của thời đại!

Tất nhiên, để xu thế ấy trở thành hữu ích và hiệu quả kiếm được bao nhiêu là tùy thuộc hoàn toàn sự cố gắng của bạn và chúng tôi xin chia sẻ “Bí kíp kiếm tiền từ mảnh đất online màu mỡ

Kiếm bội tiền từ việc kinh doanh online

Bí kíp kiếm tiền từ mảnh đất online màu mỡ

Bạn muốn trở thành 1 người bán hàng online thông thái, bạn muốn kiếm bội tiền từ mảnh đất online màu mỡ này thì trước tiên hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tìm hiểu thị trường mục tiêu và lên kế hoạch sản phẩm

Hầu hết chúng ta đều mắc phải sai lầm đó là tìm sản phẩm trước khi có được thị trường! Nếu như khách hàng không hào hứng đi tìm sản phẩm của bạn thì sao? Tất nhiên bạn sẽ thất bại hoàn toàn.

Vậy nên, bí quyết ở đây là:

  • Xác định đúng phân khúc thị trường và tìm hiểu đối tượng khách hướng tới cần những gì bằng cách ghé thăm các diễn đàn xem các khúc mắc của họ.
  • Tìm ra những vấn đề được nhiều người quan tâm nhưng không có nhiều thông tin về nó
  • Thăm dò các đối thủ cạnh tranh để xem họ đã làm gì và chưa làm được gì để lên kế hoạch tạo sự khác biệt cho mình

Bước 2: Xây dựng trang web cho sản phẩm của bạn

Ngay sau khi xác định được thị trường khách hàng và lên kế hoạch sản phẩm, bạn cần bắt tay ngay vào việc thiết kế và xây dựng 1 trang web cho mình.

Trang web trong kinh doanh online cũng giống như 1 cửa hàng đại diện cho sản phẩm của bạn. Chính vì thế 1 trang web chất là 1 trang web đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Bố cục trang web rõ rang, không quá cầu kỳ gây rối mắt
  • Phông chữ hợp lý, màu sắc rõ nét, hình ảnh đúng tiêu chuẩn
  • Thông tin về sản phẩm và cách thức liên hệ dễ thấy, dễ hiểu

Bước 3: Viết slogan hấp dẫn và lời quảng cáo thu hút

- Câu slogan chính là 1 đặc trưng cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn làm ra sự khác biệt càng độc đáo thì càng tốt nhưng phải phù hợp.

Ví dụ 1 câu slogan của Prudential “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”

- 1 yếu tố quan trọng nữa đó là lời quảng cáo trên wesite thu hút đảm bảo  sẽ làm cho khách hàng muốn mua hàng của bạn ngay từ những giây đầu tiên ghé thăm.

Bước 4: Sử dụng các công cụ tìm kiếm để đưa khách hàng tiềm năng đến website

Làm thế nào để khách hàng có thể tìm đến bạn với một trang web mới toanh? Làm thế nào để khách hàng nhanh chóng biết đến mình? Đó là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều bạn kinh doanh online.

Để trả lời được hết các thắc mắc trên bạn chỉ cần đầu tư 1 chút thời gian và ngân sách để tham gia 1 hoặc 2 khóa huấn luyện về  SEO cũng như Internetmarketing. Bạn sẽ nắm vững trong tay các công cụ hiệu quả giúp website của bạn đi lên top của google và tất nhiên việc khách hàng biết đến trang web và sản phẩm của bạn là 1 điều cực kỳ đơn giản

Các công cụ hữu ích cho kinh doanh online

 

Bước 5: Thiết lập danh tiếng chuyên môn cho bản thân

Bạn chăm chỉ đi chia sẻ và “cho” đi các kiến thức liên quan đến chuyên môn và sản phẩm của bạn trên các diễn đàn, các Group chuyên môn và các trang mạng xã hội. Trở thành chuyên gia tích cực trên các diễn đàn vì đây là thị trường tiềm năng cho website của bạn hiện diện và được chú ý.

Nhớ gắn link trang web của bạn kèm theo bởi khi bạn đăng tải thông tin lên sẽ có đường dẫn dẫn khách về và cho bạn và sản phẩm của bạn sẽ được quan tâm.

Bước 6: Khai thác khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ

Hầu hết khi kinh doanh online các bạn đều bỏ qua những khách hàng cũ của mình. Đó sẽ là yếu tố giết chết website của bạn nếu bạn cứ tiếp tục mải miết đi tìm kiếm khách mới mà lãng quên những vị khách đã từng quan tâm đến mình. Ít nhất 36% những người đã mua hàng của bạn sẽ quay lại nếu bạn theo đuổi và chăm sóc họ kỹ càng.

Để chăm sóc được 1 lượng khách hàng lớn và không bỏ sót các bạn cần có kế hoạch và chăm sóc khách bằng email. Email là công cụ bán hàng online không thể bỏ qua nhé các bạn.

Bước 7: Thực hiện liên kết mở rộng kinh doanh

Khi công việc đi vào ổn định cũng chính là lúc bạn cần thực hiện việc liên kết mở rộng. Thành viên của chương trình sẽ được trích % hoa hồng từ việc quảng cáo sản phẩm của bạn trên mạng của họ.

Chương trình liên kết là 1 hướng đi đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chị phí song lại rất rất hiệu quả để sản phẩm của bạn phủ song rộng rãi hơn!

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/03/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí
23/03/2024
Zoom
08:30 - 18:00
Miễn phí
28/03/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ