Điều khoản sử dụng

Quý khách vui lòng đọc kỹ  “Điều khoản sử dụng” trước khi đăng tải hoặc đặt vé bất cứ sự kiện nào trên SUKIEN.NET

Điều khoản sử dụng Sukien.net

Những điều khoản được áp dụng cho Giảng viên, Affiliate và Người hợp tác bán vé của Sukien.net. Bạn vui lòng đọc kỹ toàn bộ thỏa thuận trước khi tham gia. Một khi bạn đã đăng ký tham gia Sukien.net, chúng tôi sẽ hiểu rằng bạn đã đọc và đồng ý toàn bộ điều khoản được đưa ra trong bản thỏa thuận này.

Bản cập nhật mới nhất sẽ được đăng tại đây và sẽ không thông báo đến từng đối tác. Bạn hãy quay lại trang này để cập nhật chính sách mới. Để được sử dụng các dịch vụ của Sukien.net, bạn cần tuân thủ các điều khoản sau:

1. Thông tin về đơn vị

1.1 Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân

  • Tên: CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN iNET

  • Số chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0102635834

  • Ngày cấp : 28/01/2008
    Đăng ký thay đổi lần 8: 09/05/2022

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy ,P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

1.2 Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác

2. Các phương thức cung ứng dịch vụ

Sukien.net có bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của Sukien.net, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức hình thức cung ứng dịch vụ sau đây:

2.1 Cung ứng dịch vụ tận nơi

Khi nhận được yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng, nhân viên kinh doanh của Sukien.net sẽ liên lạc và hẹn khách hàng thời gian để trao đổi về các dịch vụ cung ứng. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội.

  • Thời gian cung cấp dịch vụ: nhân viên Sukien.net sẽ khởi tạo dịch vụ ngay sau khi khách hàng thanh toán gói dịch vụ đăng ký.

2.2 Cung ứng dịch vụ tại văn phòng Công ty Cổ phần Học viện iNET

Với hình thức cung ứng này, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của công ty để các nhân viên kinh doanh của Sukien.net tư vấn và trao đổi về các dịch vụ. 

  • Địa chỉ: Tầng 6, số 247 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

  • Hotline: 090 484 0440

  • Thời gian làm việc: 8h - 22h hàng ngày.

  • Email: cskh@sukien.net  

  • Thời gian cung cấp dịch vụ: nhân viên Sukien.net sẽ khởi tạo dịch vụ ngay sau khi khách hàng thanh toán gói dịch vụ đăng ký.

2.3 Hình thức cung ứng trực tuyến ( Fanpage Facebook, Website, Email, Điện thoại…)

Khi nhận được yêu cầu đăng ký của khách hàng thông qua các kênh trực tuyến như Fanpage Facebook, Website, Email hoặc điện thoại… nhân viên kinh doanh/chăm sóc khách hàng của Sukien.net sẽ tư vấn, giải đáp và tiến hành cung ứng dịch vụ theo yêu cầu.

  • Thời gian cung cấp dịch vụ: Sau khi nhận được chuyển khoản, Sukien.net sẽ tiến hành nâng cấp tài khoản của bạn trong vòng 12 tiếng. Người dùng thanh toán dịch vụ thông qua tài khoản ngân hàng sau:

Tài khoản Công ty Cổ phần Học viện iNET

  • Ngân hàng giao dịch: Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.

  • Tên tài khoản: CONG TY CO PHAN HOC VIEN INET

  • Số tài khoản: 0491001556759

  • Chi nhánh: Thăng Long

3. Định nghĩa

Dịch vụ: Mạng chia sẻ Sự kiện, Giải pháp bán vé chạy dưới tên miền https://sukien.net  

Website: Trang thông tin điện tử khi truy cập địa chỉ https://sukien.net  

Nội dung: Hình ảnh, biểu tượng, bài viết, video được đăng trên Website.

Chủ tài khoản: Người đăng ký ban đầu; hoặc người giữ tài khoản quản trị; hoặc người truy cập tài khoản bằng tài khoản quản trị.

Tài khoản quản trị: Tài khoản quản trị được tạo ra đầu tiên khi chủ tài khoản đăng ký tài khoản trên website Sukien.net.

Người dùng Sukien.net: Là người đăng ký, tạo tài khoản, sử dụng các dịch vụ của Sukien.net và được Sukien.net chấp nhận, những người truy cập, tìm hiểu thông tin trên website https://sukien.net 

Sukien.net: Mạng chia sẻ Sự kiện - Giải pháp bán vé của Công ty Cổ phần Học viên iNET

Bên thứ ba: Khách hàng, đối tác, Affiliate của Sự kiện của Người dùng Sukien.net hoặc của Sukien.net.

Dữ liệu: Dữ liệu dưới dạng điện tử được lưu trữ trên hệ thống được giới hạn truy cập bằng tài khoản do chủ tài khoản thiết lập.

Tính năng: Tính năng hiện có và đang được cung cấp trên Sukien.net.

4. Phạm vi sử dụng dịch vụ

Để đăng ký sử dụng các dịch vụ của Sukien.net, Quý khách hàng phải đăng ký tài khoản và cung cấp các thông tin mà Sukien.net yêu cầu. Khi khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ của Sukien.net, chúng tôi sẽ cung cấp cấp quyền sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm. Để được hướng dẫn chi tiết nhất về cách đăng ký sử dụng dịch vụ của Sukien.net, khách hàng vui lòng truy cập vào website: https://help.sukien.net  

Công ty chúng tôi có thể thay đổi quy định theo các chính sách của công ty. Khi có thay đổi, chúng tôi sẽ có thông báo đến Quý khách hàng và đăng tải nội dung thay đổi lên website: https://sukien.net. Phiên bản sửa đổi sẽ có hiệu lực tại thời điểm được đăng. Sau khi quy định thay đổi, nếu thành viên sử dụng các dịch vụ của Sukien.net không có thắc mắc hay kiến nghị gì thì chúng tôi coi thành viên đã chấp nhận tất cả các quy định mới.

Sukien.net cam kết không chia sẻ thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo thực hiện các hoạt động chăm sóc, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp và hỗ trợ sau bán hàng.

5. Điều khoản sử dụng chung

Việc người dùng lựa chọn sử dụng các dịch vụ của Sukien.net đồng nghĩa với việc bạn đã chấp thuận tuân thủ các điều khoản, chính sách, thỏa thuận sử dụng dịch vụ đã được công bố trên website Sukien.net. Khi sử dụng các dịch vụ cụ thể của Sukien.net, khách hàng cần phải tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng áp dụng cho từng dịch vụ đó theo từng thời điểm. 

Trường hợp điều khoản sử dụng này hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến điều khoản đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa điều khoản sử dụng này và các thỏa thuận sử dụng dịch vụ khác của Sukien.net thì quy định nào mới nhất sẽ có hiệu lực.

Người dùng Sukien.net tự đảm bảo rằng thiết bị ở trong tình trạng kết nối mạng khi cần truy cập dữ liệu kinh doanh mới nhất.

6. Sử dụng hợp pháp

Sukien.net cung cấp Giải pháp bán vé Sự kiện, Mạng chia sẻ Sự kiện cho người dùng. Chính vì vậy Sukien.net không can thiệp và không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ nội dung hoạt động bán hàng của Người dùng Sukien.net như: 

  • Khách hàng của Người dùng Sukien.net. 

  • Sự kiện, thông tin Sự kiện mà Người dùng Sukien.net sẽ tổ chức… 

Đồng thời Sukien.net cũng không chịu trách nhiệm đối với các khiếu kiện nào từ người dùng Sukien.net hoặc Bên thứ ba phản ánh về nội dung hoạt động bán hàng của bạn. Sukien.net có toàn quyền tạm ngưng cung cấp hoặc ngăn chặn quyền tiếp tục truy cập ứng dụng của người dùng khi có căn cứ hoặc có dấu hiệu nghi ngờ vi phạm pháp luật, có báo cáo, khiếu nại từ Bên thứ ba gửi về Sukien.net. 

Để tiếp tục sử dịch vụ, Sukien.net có quyền yêu cầu người dùng cung cấp thông tin để xác minh và/hoặc thực hiện cam kết để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ. Trường hợp nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, Sukien.net có toàn quyền nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các đơn vị có chức năng chuyên môn để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho Sukien.net cũng như cộng đồng.

7. Các trường hợp tạm ngừng cung ứng dịch vụ

Sukien.net có quyền tạm ngừng cung cấp dịch vụ mà không phải hoàn lại bất kỳ một chi phí nào trong các trường hợp sau:

  • Người dùng sử dụng Website để phá hoại một hoặc một số website khác.

  • Người dùng sử dụng website vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, ca khúc…

  • Sử dụng bất kỳ phần mềm, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào các dịch vụ trong hệ thống Sukien.net.

  • Phát tán hoặc tuyên truyền cổ vũ các hoạt động phát tán, can thiệp và phá hoại hệ thống của Sukien.net. Mọi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị xóa tài khoản và có thể xử lý theo quy định của pháp luật.

  • Mạo danh Sukien.net, mạo danh thương hiệu làm ảnh hưởng đến uy tín của Sukien.net, gây sự nhầm lẫn cho các Khách hàng, Affiliate và Giảng viên theo bất kỳ phương thức nào (dùng địa chỉ email, tên miền website, Fanpage có chữ Sukien.net,...)

Khi phát hiện những hành vi trên từ tài khoản của bạn, Sukien.net có quyền tước bỏ mọi quyền lợi liên quan đối với tài khoản (bao gồm việc khóa tài khoản) hoặc sử dụng những thông tin mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

8. Sử dụng khu vực chung và khu vực riêng

8.1 Sử dụng khu vực chung

Người dùng Sukien.net hiểu và chấp nhận rằng có quyền quản lý, khai thác và sử dụng khu vực chung trên website Sukien.net theo quyết định và xem xét duy nhất của Sukien.net. Mọi yêu cầu của người dùng về sử dụng khu vực chung trên website Sukien.net cho mục đích riêng có thể được tính phí ngoài phí dịch vụ như đã thông báo ban đầu.

8.2 Sử dụng khu vực riêng

Người dùng Sukien.net có toàn quyền sử dụng khu vực riêng được bảo vệ bằng mật khẩu cho các hoạt động của mình. Sukien.net không can thiệp và không chịu trách nhiệm về các thao tác của người dùng tác động lên dữ liệu và thông tin trên khu vực riêng. Mọi yêu cầu phát sinh trong việc sử dụng khu vực riêng không nằm trong cam kết ban đầu có thể được tính phí.

8.3 Truy cập khu vực riêng

Người dùng Sukien.net hiểu và chấp nhận rằng chúng tôi có quyền truy cập khu vực riêng của bạn khi ở một trong các trường hợp sau:

  • Được người dùng Sukien.net đồng ý. 

  • Người dùng Sukien.net yêu cầu nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng, xử lý sự cố.

  • Khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước, Tòa án… theo quy định của pháp luật.

  • Trong tình huống khẩn cấp, nhằm ngăn chặn xâm nhập trái phép hoặc tấn công phá hoại từ bên ngoài. 

Người dùng Sukien.net hiểu và chấp nhận rằng bạn không có quyền yêu cầu truy cập khu vực riêng, khu vực quản trị dịch vụ, hệ thống và quản trị website của Sukien.net và những người khác.

9. Quyền sở hữu trí tuệ

9.1 Đối với Sukien.net

Website Sukien.net thuộc bản quyền của Công ty Cổ Phần học viên iNET, do đó tất cả nội dung tại website https://sukien.net đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ Phần Học viên iNET. Sukien.net cho phép người dùng xem, tải về và in những nội dung sau:

  • Nội dung đã được Sukien.net công khai trên website.

  • Nội dung các thông tin thuộc sở hữu của chính Người dùng.

Khi sử dụng các thông tin tại Website Sukien.net, người dùng cần trích dẫn nguồn từ website theo đúng quy định, chỉ sử dụng vào các mục đích phi lợi nhuận. 

Ngoại trừ việc cho phép như trên, bạn không được phép sao chép, điều chỉnh hoặc sử dụng lại Nội dung website Sukien.net mà không có sự cho phép trước đó bằng văn bản của Sukien.net. Bạn có thể liên hệ địa chỉ: cskh@sukien.net để được hỗ trợ khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty. 

Trong trường hợp được chấp thuận bởi Sukien.net, người dùng phải bảo đảm là việc sử dụng thông tin không vi phạm quyền, lợi ích của các cá nhân/tổ chức khác và phải ghi rõ nguồn từ https://sukien.net  

9.2 Đối với người dùng Sukien.net

Chúng tôi không yêu cầu bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào đối với các tài liệu bạn cung cấp cho Sukien.net. Tất cả các tài liệu bạn đưa lên website của bạn đều thuộc quyền sở hữu của riêng bạn. Bạn có thể xóa bỏ cửa hàng của bạn bất kỳ lúc nào bằng cách xóa bỏ tài khoản của chính mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn xóa toàn bộ nội dung bạn đang lưu trữ tại Dịch vụ của chúng tôi.

Bằng việc tải lên nội dung của mình trên cửa hàng của bạn, bạn đã đồng ý: 

  • Cho phép các người dùng Internet khác xem nội dung website của mình. 

  • Cho phép Sukien.net hiển thị và lưu trữ dữ liệu bạn đã đăng.

Bạn giữ quyền sở hữu toàn bộ nội dung trên website của mình khi bạn tải chúng lên Sukien.net. Khi bạn tải dữ liệu lên đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý cho người khác xem. Bạn phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ nội dung bạn đưa lên có phù hợp với Pháp luật hay không.

Sukien.net sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của bạn cho đối tác thứ ba, trừ những trường hợp cần yêu cầu như trong trường hợp tranh chấp quyền sử dụng dịch vụ. Thông tin bảo mật bao gồm bất kỳ tài liệu hay thông tin nào bạn cung cấp cho chúng tôi mà không muốn công chúng biết đến.

10. Việc bảo mật thông tin

Khi tạo tài khoản Sukien.net, để được hỗ trợ nhanh chóng, bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin:

  • Họ tên 

  • Email

  • Số điện thoại

Những trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được giải quyết khi có xảy ra các sự cố xảy ra với tài khoản. Sukien.net không lưu trữ mật khẩu đăng nhập của bạn. Bạn có trách nhiệm tự mình bảo quản mật khẩu, nếu mật khẩu bị lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào, Sukien.net sẽ không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh.

Mọi thông tin cá nhân, thông tin khách hàng của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. Chúng tôi không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một bên thứ ba nào khác (trừ trường hợp khác theo quy định của pháp luật). Sukien.net có thể gửi thông báo chương trình khuyến mãi (nếu có) thông qua email đến bạn. Nếu không muốn nhận email, bạn có thể bấm vào link "Ngừng nhận email" ở cuối email.

11. Quy định về việc phân phối sản phẩm với Affiliate, Agency

Sukien.net quy định việc phân phối sản phẩm với Affiliate, Agency như sau:

  • Không được dùng tên "Sukien.net" trong: tên người gửi Email, tên Fanpage, tên kênh Youtube

  • Không lấy danh nghĩa Sukien.net, iNET Academy để làm việc với khách hàng.

  • Không được chạy quảng cáo (Adwords, Coccoc,..) với từ khóa chứa tên thương hiệu: Sukien.net, iNET Academy.

  • Không được lôi kéo khách hàng từ các website, fanpage, kênh Youtube do Sukien.net quản lý: Các hành vi như inbox cho khách hàng, trả lời comment gắn link affiliate đều bị nghiêm cấm.

12. Trách nhiệm của nhà cung cấp

Sukien.net sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh khi Khách hàng sử dụng không tuân thủ các điều khoản chúng tôi nêu trên.

Sukien.net có thể thay đổi, bổ sung hoặc sửa chữa thỏa thuận này bất cứ lúc nào và sẽ công bố rõ trên website: https://sukien.net 

13. Tài liệu hướng dẫn sử dụng 

Người dùng Sukien.net có thể truy cập và tra cứu tài liệu hướng dẫn ngay trang Hướng dẫn sử dụng của Sukien.net: https://help.sukien.net. Tuy nhiên, Sukien.net có thể sẽ không cung cấp cho người dùng bất kỳ hướng dẫn sử dụng nào dưới dạng văn bản in ấn. Tài liệu hướng dẫn sử dụng sẽ được Sukien.net được cập nhật trên Website Hướng dẫn sử dụng.

14. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp 

14.1 Phương thức tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại

Mọi trường hợp đóng góp ý, thắc mắc, khiếu nại, của khách hàng vui lòng gửi về Sukien.net theo các phương thức sau: 

  • Hotline: 090 484 0440 

  • Email hỗ trợ: cskh@sukien.net 

  •  Hoặc liên hệ trực tiếp: đến Công ty Cổ phần Học viện iNET tại địa chỉ tầng 6, Số 247 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, Sukien.net sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới người dùng. Trong trường hợp cần thiết, Sukien.net có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. 

Công ty luôn nỗ lực để giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

14.2 Trường hợp xảy ra tranh chấp

Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và Sukien.net, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra Toà án kinh tế Hà Nội giải quyết.

15. Hủy thỏa thuận hợp tác

Bất kỳ hoạt động gian lận hay các hành vi vi phạm một trong các điều khoản nói trên sẽ dẫn đến việc dừng thỏa thuận hợp tác, hoặc cao hơn là khóa tài khoản và hủy mọi kết quả kiếm được tại Sukien.net mà không cần thông báo trước. 

Sukien.net sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh khi Khách hàng sử dụng không tuân thủ các điều khoản chúng tôi nêu trên.

Sukien.net có thể thay đổi, bổ sung hoặc sửa chữa thỏa thuận này bất cứ lúc nào và sẽ công bố rõ trên Website: https://sukien.net  

Cảm ơn bạn đã cộng tác cùng Sukien.net!

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/03/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí
23/03/2024
Zoom
08:30 - 18:00
Miễn phí
28/03/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ