[Sukien.net] Dịch vụ Tổ Chức Event Online qua Zoom

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam, tổ chức sự kiện online qua Zoom đang là phương án tối ưu nhất được nhiều các anh chị em Trainer, đơn vị đào tạo lựa chọn.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Sukien.net xin giới thiệu tới các doanh nghiệp dịch vụ tổ chức Event Online qua Zoom ngay tại nhà. Cụ thể: 

1/ Cho thuê phòng Zoom 300 chỗ chỉ từ 150K / lần

Nhờ những ưu điểm như cho phép người dùng cài đặt trên nhiều loại thiết bị và hệ điều hành khác nhau, có khả năng hỗ trợ đông đảo người dùng trong một khóa học. Zoom hiện đang là ứng dụng tổ chức sự kiện trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, Zoom hiện đang cho phép tối đa 100 người tham gia một phòng học với phiên bản miễn phí. Để hỗ trợ 300 tham gia bạn cần nâng cấp phiên bản có phí với mức giá $199,90/tháng, và con số này quả thực tốn kém nếu 1 tháng doanh nghiệp chỉ tổ chức vài ba sự kiện với quy mô lớn.

Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí tổ chức sự kiện online qua Zoom, Sukien.net mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê phòng Zoom 300 chỗ giá rẻ. Chỉ từ 150.000đ/lần anh chị đã có ngay cho mình một phòng học online qua Zoom với sức chứa tối đa 300 chỗ. Tiết kiệm chi phí hơn gấp nhiều lần so với tự thuê trên Zoom.

2/ Tổ chức event Online (Zoom + Livestream đa kênh)

Sukien.net nhận tổ chức event online qua Zoom kết hợp Livestream đa kênh trên các nền tảng Facebook, Zalo… giúp doanh nghiệp cùng một lúc có thể quảng bá sự kiện tới nhiều người trên nhiều kênh khác nhau.

3/ Truyền thông, tuyển sinh các event online

Doanh nghiệp sẽ không phải đau đầu về vấn đề tuyển sinh, Sukien.net cung cấp giải pháp truyền thông, tuyển sinh các khóa đào tạo online qua Zoom từ A-Z thông qua hệ thống data có sẵn kết hợp với các hình thức chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.

4/ Gọi điện xác nhận tham dự event

Gọi điện xác nhận tham dự event đến tất cả khách hàng đã đăng ký tham gia sự kiện với chi phí không thể nào rẻ hơn. Dựa trên hệ thống data khách hàng đăng ký tham dự sự kiện mà doanh nghiệp cung cấp, Sukien.net sẽ gọi điện đến từng Số điện thoại để xác nhận tham dự sự kiện.

Sau đó, chúng tôi sẽ tổng hợp lại danh sách trạng thái số người xác nhận tham dự, số người đang phân vân và số người không tham dự sự kiện và gửi tới doanh nghiệp trước ngày diễn ra sự kiện online qua Zoom. Doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí về nhân sự để thực hiện cuộc gọi xác nhận.

5/ Setup kịch bản Chatbot CSKH tự động

Setup kịch bản Chatbot CSKH tự động giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng 24/7 mà không cần phải thuê nhân viên thay nhau trực cả ngày lẫn đêm. Bất cứ khi nào khách hàng nhắn tin đến page, chatbot sẽ luôn có mặt để giải đáp khách hàng về các thông tin liên quan đến sự kiện như thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện,nội dung sự kiện, hướng dẫn đăng ký tham dự sự kiện...

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổ chức Event Online qua Zoom, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sukien.net qua:

Hotline: 0904840440

Email: cskh@sukien.net

Website: https://sukien.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/fan.sukien.net/

 

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ