Giới thiệu về Salekit - Phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay

Cùng Sukien.net tìm hiểu về Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Salekit nhé

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn trong việc quản lý bán hàng, quản lý kho hàng, khách hàng, nhân viên, lưu lại lịch sử các giao dịch, thống kê hàng tồn, doanh thu… Họ đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng hỗ trợ việc kinh doanh của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất. Salekit hiện đang là phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về Salekit một cách đầy đủ và chi tiết nhất đến bạn đọc. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Salekit là gì?

Salekit là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đa kênh tại các Cửa hàng - Website - Sàn thương mại điện tử - Facebook - Chatbot… Phần mềm này được phát triển bởi Công ty cổ phần Salemall có trụ sở tại số 247 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

phan mem quan ly ban hang salekit

Với giao diện đơn giản, thân thiện, phần mềm này sẽ giúp bạn quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng. Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với Salekit. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ bạn quản lý hơn 10 ngành nghề khác nhau, bao gồm cả bán luôn và bán lẻ; Quản lý nhiều cửa hàng, nhiều kho hàng, tránh thất thoát mất hàng… Tích hợp sẵn công cụ CSKH tự động với Email, SMS, Chatbot…

Các chức năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng SaleKit

Salekit được đông đảo khách hàng tin tưởng và bình chọn là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng số 1 Việt Nam hiện nay bởi:

Quản lý bán hàng online

  • Đồng bộ đơn hàng từ Website, Landing Page, Facebook, Chatbot, Shopee, Lazada,..
  • Tạo vận đơn nhanh chóng nhờ đồng bộ với các đơn vị vận chuyển: Viettel Post, VNPost, Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, EMS,...
  • Gửi SMS và email cho khách khi có đơn hàng mới/thay đổi trạng thái.
  • Tích hợp Affiliate, Phân đơn tự động cho các sale, đánh giá hiệu quả từng sale, từng marketing, từng kênh bán hàng.

Quản lý bán hàng tại cửa hàng

  • Giao diện bán hàng POS, FnB đơn giản, dễ dùng, hỗ trợ tích điểm, thẻ VIP.
  • Quản lý chuỗi các cửa hàng nhờ khả năng đồng bộ dữ liệu đơn hàng, khách hàng, kho hàng bằng công nghệ điện toán đám mây, được cập nhật liên tục khi ghi nhận thông tin mua hàng mới.
  • Thống kê doanh số, tồn kho và hiệu quả bán hàng tại từng cửa hàng, nhân viên, sản phẩm,…
  • Quản lý định lượng nguyên vật liệu thành phẩm.

Quản lý đại lý, nhà phân phối

  • Quản lý khách hàng, đại lý, nhà phân phối, Affiliate, cấu hình các cấp đại lý, % chiết khấu, hoa hồng.
  • Quản lý doanh số, thanh toán hoa hồng cho từng đại lý, cộng tác viên…

Quản lý kho hàng

  • Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng cùng lúc tại nhiều địa điểm khác nhau.
  • Nhập hàng, trả hàng nhà cung cấp, điều chuyển giữa các kho một cách nhanh chóng.
  • Kiểm kho nhanh chóng, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch cho từng sản phẩm.
  • Tự động tính giá trị hàng tồn kho theo tháng để làm cơ sở lập các báo cáo định kỳ.

Hơn 100+ mẫu website bán hàng đẹp, chuyên nghiệp

  • Giao diện thân thiện, tối ưu SEO, tốc độ tải nhanh.
  • Đặt hàng, thanh toán dễ dàng nhờ kết nối với các cổng thanh toán và ví điện tử.
  • Hỗ trợ Affiliate Marketing và quản lý hệ thống nhà phân phối.

phan mem ban hang facebook

Email Marketing Automation (Tự động bán hàng và CSKH bằng Email)

  • Tự động bán hàng và chăm sóc khách hàng dựa trên mẫu nội dung soạn sẵn.
  • Thiết kế mẫu email kéo thả đơn giản, đẹp mắt tương thích với nhiều kích thước màn hình khác nhau.
  • Cá nhân hóa từng nhóm khách hàng, giúp tự động chăm sóc khách hàng và upsell nhờ các chiến dịch email chúc mừng sinh nhật, tặng quà, giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi giảm giá hiện có.
  • Tự động gửi email khi khách hàng bỏ giỏ hàng, mở email, click vào đường link hoặc đã lâu ngày không tương tác với page, không mua hàng tại cửa hàng.

Những ngành hàng sử dụng SaleKit hiệu quả

Salekit có mẫu website và giao diện quản lý bán hàng phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, cập nhật liên tục. Những ngành nghề Salekit đang quản lý hiện nay có thể kể đến như: phần mềm quản lý SPA - Salon; Nhà hàng, Bar, Cafe; Thời trang;  Mỹ phẩm; Các sản phẩm mẹ và bé; Nội thất và đồ gia dụng; Các thiết bị thông minh như: điện thoại, điện tử; Các sản phẩm linh kiện; Sách và văn phòng phẩm; Thực phẩm; Siêu thị mini; Ngành hàng khác…

Bảng giá dịch vụ phần mềm Salekit

Salekit là phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng miễn phí trọn đời, bạn chỉ trả phí khi thấy hiệu quả. Salekit cũng có những chế độ ưu đãi đặc biệt nếu khách hàng đăng ký những gói dịch vụ dài hạn. Dưới đây là giá các gói dịch vụ Salekit cung cấp, cùng tham khảo nhé.

phan mem ban hang mien phi salekit

Đơn giá trên đã bao gồm VAT. Nếu khách hàng mua thêm 1 cửa hàng, bạn sẽ phải trả thêm 100.000vnđ/cửa hàng/tháng.

Chính sách bảo mật khi sử dụng các gói dịch vụ của Salekit

Salekit sẽ thu nhập các thông tin như: họ tên đầy đủ, số điện thoại, email chính xác khi bạn đăng ký trên trang web https://salekit.vn/. Sau khi đăng ký, bạn vẫn có thể truy cập vào trang web để tự chỉnh sửa được tên trong trang quản lý tài khoản. Nếu cần đổi email đăng nhập hoặc số điện thoại, bạn cần gửi yêu cầu cho Salekit và trải qua các bước  xác thực.

Salekit sử dụng thông tin của người dùng để xác định và xác thực tài khoản; cải thiện dịch vụ; chăm sóc khách hàng và nghiên cứu. Thông tin và tài khoản này của bạn sẽ được lưu trữ không thời hạn để bạn có thể gia hạn dịch vụ bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, Salekit sẽ không bán, trao đổi, hoặc sử dụng các hình thức thương mại khác với những thông tin cá nhân của bạn. Tuy nhiên, thông tin không định danh của những người truy cập vào trang web có thể được sử dụng và cung cấp cho các bên khác nhằm mục đích marketing, quảng cáo hoặc mục đích sử dụng khác.

Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm bán hàng miễn phí thì Salekit được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo nhé. Hy vọng thông qua những chia sẻ giới thiệu về Salekit bạn sẽ phần nào biết được những lợi ích mà phần mềm này đem lại. Chúc bạn kinh doanh thành công.

 

 

 

 

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
01/04/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí
06/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
10/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ