Lợi ích phần mềm quản lý Fanpage Facebook trong kinh doanh online

Sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook sẽ giúp bạn quản lý bán hàng online hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức một cách tối đa. Vậy bán hàng với phần mềm quản lý Fanpage Facebook mang lại những lợi ích gì? Cùng tham khảo nhé

Phần mềm quản lý Fanpage Facebook là gì?

Phần mềm quản lý Fanpage Facebook hay phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook là các ứng dụng được các công ty công nghệ nghiên cứu, phát triển với mục đích thực hiện các công việc như: hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng, quản lý inbox, comment,... dễ dàng và hiệu quả.

Nếu xem trang Fanpage của bạn là một cửa hàng online thì phần mềm quản lý Fanpage Facebook chính là một trợ lý bán hàng đắc lực. Chính vì vậy, chọn được phần mềm quản lý Fanpage phù hợp cũng quan trọng để đưa doanh nghiệp phát triển.

Lợi ích phần mềm quản lý Fanpage Facebook

Sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook sẽ mang lại cho bạn những lợi ích như:

Chức năng auto like, auto reply comment, ẩn comment

Lợi ích đầu tiên khi sử dụng phần mềm này chính là chức năng auto like, auto reply comment, ẩn comment khi khách hàng vừa để lại bình luận. Lúc này,  Fanpage sẽ tự động bấm “thích” và cám ơn bình luận đó. Đặc biệt, khi bạn nhận được quá nhiều comment, trang Fanpage cũng không bị lag hoặc ẩn bớt notifications mà giúp bạn tương tác ngay lập tức, tiết kiệm thời gian và không bao giờ bỏ lỡ khách hàng.

 

Phan mem quan ly Fanpage

Ngoài ra, trong quá trình livestream, bán hàng và khách hàng để lại bình luận tại Fanpage nhưng bạn lại không kịp trả lời họ. Lúc này, phần mềm quản lý sẽ tự động ẩn mọi comment chứa thông tin quan trọng như: SĐT, email, địa chỉ,... đề phòng đối thủ cướp khách hàng của bạn.

Gộp dữ liệu trên nhiều Fanpage, Landing Page

Dữ liệu khách hàng bao gồm những thông tin cơ bản (SĐT, email, địa chỉ,...) và lịch sử trò chuyện, mua hàng. Việc đồng bộ hóa dữ liệu này trên tất cả các trang Fanpage và Landing Page sẽ giúp bạn có thể nhận dạng đối thủ loại bỏ họ. Ngoài ra, dựa trên lịch sử trò chuyện bạn cũng có thể nhanh chóng xác định được thói quen và sở thích mua hàng của những khách hàng để dễ dàng chăm sóc.

Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Chỉ cần khách hàng ấn nút “like” hoặc để lại bình luận trên page, phần mềm quản lý Fanpage sẽ chủ động gửi tin nhắn hỏi thăm nhu cầu của khách tại messenger và cũng sẽ tự động lưu lại thông tin khách hàng. Khi cửa hàng, Fanpage có chương trình khuyến mãi, tri ân... bạn chỉ cần nhập nội dung đó vào phần mềm và nó sẽ giúp bạn gửi thông tin này đến tất cả các khách hàng đã từng mua hàng trước đó.

Phan mem quan ly fanpage facebook

Thiết lập đơn hàng và liên kết với bên giao hàng

Phần mềm sẽ giúp bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp trên điện thoại và liên kết với các công ty giao hàng lớn như: Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post…  để họ nhận đơn và đem giao cho khách hàng. Đồng thời tự động tính phí vận chuyển, đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng và dễ dàng tra cứu đối soát thanh toán.

Quản lý và đánh giá nhân viên

Thông qua phần mềm, bạn có thể quản lý nhân viên một cách dễ dàng, từ xa.  Đồng thời bạn cũng có thể thông qua đánh giá của khách hàng để biết được nhân viên của mình có hoàn thành tốt công việc hay không, có những chính sách thưởng phạt hợp lý cho mỗi nhân viên.

Lập báo cáo, thống kê

Phần mềm sẽ tổng hợp lượng tương tác, đơn hàng, doanh thu từ kênh Facebook cho bạn theo ngày, tuần, tháng, quý, năm… Từ đó bạn sẽ biết được chính xác tình hình kinh doanh của mình để đưa ra những phương hướng phát triển phù hợp.

Phan mem quan ly fanpage facebook

Một số tính năng khác

Ngoài những lợi ích phần mềm quản lý Fanpage kể trên Facebook, khi sử dụng phần mềm này cũng cho phép bạn quản lý trên Zalo, Website. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng phần mềm để quản lý nhiều trang bán hàng cùng một lúc trên cả Zalo và website.

Phần mềm quản lý Fanpage Facebook nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý Fanpage Facebook khác nhau, tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng phần mềm nào tốt? Nên sử dụng phần mềm quản lý Fanpage Facebook miễn phí hay trả phí? Câu trả lời cho băn khoăn này của bạn chính là phần mềm quản lý Fanpage Facebook của Fchat.

Phan mem quan ly fanpage facebook fchat

Fchat hiện đang là mềm quản lý Fanpage Facebook hàng đầu thu hút được 1 lượng người dùng đang bán hàng trên Facebook hiện nay. Phần mềm này hỗ trợ bản quản lý không giới hạn số lượng Fanpage; trả lời comment, inbox ngay tức thì; Ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng; lên đơn hàng nhanh, tiện lợi; kiểm soát doanh thu, lãi lỗ tổng quan đến chi tiết từng Fanpage,… và nhiều tính năng hữu ích khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng phần mềm này cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình để hỗ trợ tối đa các hoạt động bán hàng nhé. Dùng miễn phí tại: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html

Hy vọng với những thông tin chia sẻ từ bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được những lợi ích phần mềm quản lý Fanpage Facebook mang lại. Chúc bạn kinh doanh thành công.

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ