Lý giải cho sự lên ngôi của xu hướng kinh doanh online

Kinh doanh trên mạng thực sự bùng nổ trong năm 2013, vậy lý do nào làm cho việc kinh doanh online lên ngôi một cách nhanh chóng như vậy?

Từ chỗ mua bán trực tiếp thì ngày nay chỉ cần ngồi một chỗ với internet bạn có thể mua hoặc bán bất cứ thứ gì ở bất cứ nơi đâu. Đi cùng sự biến đổi đó, kinh doanh trên mạng thực sự bùng nổ trong năm 2013. Vậy lý do nào làm cho việc kinh doanh online lên ngôi một cách nhanh chóng như vậy?

1. Không hạn chế về thời gian và nơi làm việc

Không có một hình thức kiếm tiền nào có thể hoạt động 24/24h như kinh doanh trên mạng. Kể cả khi bạn ngủ thì hệ thống của bạn vẫn chạy, khách hàng có thể tiếp xúc với bạn mọi lúc. Không hề yêu cầu phải có một văn phòng, không cần phải thuê nhân công, không nhất thiết phải xin giấy phép kinh doanh, cũng chẳng cần hiểu biết về công nghệ thông tin bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online trên mạng. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm ra sản phẩm kinh doanh hợp lý.

Kiếm tiền trên mạng bất kể ngày đêm
Lợi nhuận chảy về túi của bạn bất kể ngày đêm

2. Không phải tích trữ hàng

Khác với kinh doanh thông thường bắt buộc bạn phải bỏ tiền ra để mua và dự trữ hàng hóa. Nhưng với kinh doanh trên mạng bạn không nhất thiết phải làm như thế. Ngoài việc thông qua internet như một kênh bán hàng. Bạn kinh doanh trên mạng từ việc bán các sản phẩm kỹ thuật số (như ebook, phần mềm, đĩa DVD, CD…) hoặc phối hợp với nhà sản xuất và phân phối để họ tích trữ và giao hàng cho bạn. Bạn không cần phải chạm tay tới những món hàng đó mà nó vẫn tạo ra lợi nhuận.

3. Vốn ít, chi phí hoạt động thấp

Để tạo dựng một doanh nghiệp hay trang web bán hàng trên mạng hiện nay rất đơn giản. Giá thành cho chi phí hoạt động của nó cũng tương đối thấp. Chỉ mất 315.000đ /năm cho tên miền Việt và 24.000đ/tháng cho web hosting (Theo inet.vn) bạn hoàn toàn làm chủ một website và có thể bắt tay vào kinh doanh trên mạng để kiếm tiền online rồi.

4. Lợi nhuận cao

Hãy tìm ra những sản phẩm có tỉ lệ lợi nhuận cao nhất, tốt nhất bạn nên ưu tiên các mặt hàng thông tin, phần mềm bởi chi phí vận chuyển và nhân bản của chúng bằng 0. Chỉ cần tốn rất ít tiền để sản xuất những mặt hàng đó nhưng lại bán được với giá trị gấp vài trăm lần. Ngoài các sản phẩm trên, còn có rất nhiều các loại hàng hóa khác có lợi nhuận cao và cực kì phù hợp cho việc kinh doanh trên mạng. Hãy sáng tạo và chịu khó học hỏi từ các khóa học kiếm tiền trên mạng hoặc tìm hiểu trên các trang kiếm tiền online lớn để tìm thêm các sản phẩm đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho bạn.

Kiếm tiền online dễ dàng

Ngồi một chỗ nhận lợi nhuận cao

5. Thị trường toàn cầu

Độ phủ của Internet đến đâu thì chắc chắn sản phẩm kinh doanh của bạn sẽ được đưa tới đó. Một mạng lưới toàn cầu sẽ quảng bá cho bạn ở mức độ cao nhất. Nhưng bạn cần phải biết cách để tận dụng hết được thị trường này, làm được điều đó cũng không hề khó khăn.

Xu hướng kinh doanh trên mạng đang nở rộ, dù bạn là ai, ở đâu chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội và có chút hiểu biết về internet thì trong tương lai không xa tự do tài chính là điều mà bạn hoàn toàn có được. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết phải bắt đầu như thế nào? Đừng ngần ngại đăng ký tham gia khóa học Internet StartUp - Khởi nghiệp kinh doanh trên Internet để định hướng kinh doanh và mau chóng chạm tới thành công. Người khôn ngoan là người biết bỏ ra chi phí nhỏ để nhận lấy lợi nhuận lớn.

Sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ