Top 4 nguồn hàng quần áo Quảng Châu uy tín nhất hiện nay

Tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu uy tín luôn là từ khóa đứng đầu trong lượt tìm kiếm, khi ngày càng nhiều các shop thời trang online chọn lựa mặt hàng quần áo để kinh doanh

 

Quần áo Quảng Châu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ Shop hiện nay bởi sự đa dạng về giá cả, kiểu dáng, chất liệu và hơn hết là vốn ít, lợi nhuận cao. Nếu bạn đang muốn tìm nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu uy tín, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

1. Nhập sỉ trực tiếp từ Trung Quốc

Với các Shop kinh doanh lớn và có am hiểu về thị trường Trung Quốc thì trực tiếp sang Trung Quốc để lấy sỉ quần áo Quảng Châu là phương án được cân nhắc hàng đầu.

Ưu điểm của hình thức nhập hàng này đó là mặt hàng vô cùng phong phú, có thể chất lượng quần áo và trực tiếp thương lượng mức chiết khấu hợp lý với chủ thương. Hơn nữa trực tiếp đến nơi sản xuất lấy hàng chủ Shop sẽ có được giá nhập tốt nhất. 

Tuy nhiên, đi nhập hàng Quảng Châu tận nơi mất khá nhiều công sức, thời gian và tốn kém chi phí. Do đó, bạn phải thông thạo và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc, nắm rõ các thủ tục cần thiết cũng như chuẩn bị một khoản vốn kha khá khi nhập hàng. 

2. Các chợ đầu mối 

Nguồn hàng quần áo Quảng Châu thứ hai là nhập từ các chợ đầu mối lớn. Không mất quá nhiều chi phí đi lại, phí vận chuyển, lại có thể trực tiếp chọn mẫu mã.

Một số chợ đầu mối lớn là nơi nhập hàng quen thuộc của “dân buôn” như: ở khu vực miền Bắc có Chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp (Hà Nội), Chợ Tân Thanh (Lạng Sơn)... Chợ Tân Bình, chợ An Đông ở khu vực Tp Hồ Chí Minh…

Đối với những chủ shop mới kinh doanh, không có nhiều kinh nghiệm thì đây được xem là một gợi ý không tệ. Tuy nhiên, nguồn hàng tại chợ đầu mối do đã qua trung gian nên đa phần các mặt hàng giá sẽ khá cao (tùy vào mẫu mã, số lượng, sẽ có mức chiết khấu phù hợp).

3. Đặt hàng online qua Website thương mại điện tử Trung Quốc

Bạn có thể lấy nguồn hàng quần áo Quảng Châu bằng cách đặt hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc. Nếu ở Việt Nam bạn đã quá quen thuộc với các trang thương mại điện tử như Lazada, Sendo, Shopee,… Thì tại Trung Quốc bạn có thể đặt hàng trực tuyến thông qua các website như Taobao, Alibaba, Tmall,…

Tuy nhiên nhập hàng Online được xem là khá rủi ro, vì bạn không thể kiểm tra chất lượng quần áo. Có rất nhiều chủ Shop phải ngậm ngùi chịu lỗ khi nhập hàng không giống mẫu trên mạng, chất lượng kém.

Chính vì vậy, bạn phải tham khảo từ những người có kinh nghiệm nhập hàng Online, hoặc nhập trước với số lượng ít để đánh giá chất lượng, giá cả; sau đó là lấy sỉ quần áo Quảng Châu số lượng lớn. 

4. Nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại chợ cửa khẩu

Với các chủ Shop miền Bắc thì việc nhập sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ cửa khẩu là khá thuận lợi. Các khu chợ nổi tiếng tại cửa khẩu cho bạn tham khảo như: chợ Lào Cai, chợ Móng Cái, Chợ Tân Thanh… Các sản phẩm tại đây được nhập trực tiếp từ Quảng Châu về và sau đó các thương lái phân phối cho các khu chợ bán sỉ trong cả nước.

Ưu điểm:

+ Giá mặt hàng tại chợ cửa khẩu rẻ hơn các chợ trong nội thành.

+ Bạn được trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa như chất vài, màu sắc.

+ Có thể thương lượng giá trực tiếp với chủ cửa hàng để mua được giá tốt.

Nhược điểm:

+ Khá mất công đi lại và chuyển chở hàng hóa nếu nhập hàng quần áo từ các chợ biên giới.

+ Bạn phải lấy hàng với số lượng nhiều thì mới bù lại được chi phí vận chuyển và công đi lại của mình.

 

Kết luận: Trên đây là những nguồn hàng quần áo Quảng Châu được lựa chọn hàng đầu. Chúc chị em đang tập tành kinh doanh muốn tìm nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng.

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
20/03/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí
23/03/2024
Zoom
08:30 - 18:00
Miễn phí
28/03/2024
Zoom
19:30 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ