Phạm Ngọc Anh

Chủ tịch & CEO của Công ty CP Đào tạo ASK, Leader cấp cao của một công ty Direct Sales hàng đầu việt nam với Doanh thu gần 1,000 tỷ/năm với 50,000 thành viên.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo phát triển con người, anh đã trực tiếp và gián tiếp thay đổi cuộc sống trên 50,000 người, không chỉ có vậy, nhiều người trong số đó sau một thời gian ngắn đã trở thành những doanh nhân thành đạt, diễn giả hàng đầu, Leader cấp cao tại các Công ty trong mô hình Network Marketing.

Hiện anh đang là Chủ tịch & CEO của Công ty CP Đào tạo ASK, Leader cấp cao của một công ty Direct Sales hàng đầu việt nam với Doanh thu gần 1,000 tỷ/năm với 50,000 thành viên. Bên cạnh đó, anh còn là cố vấn cao cấp Sales và Marketing cho nhiều tổ chức khác.

Song hành với việc tự nghiên cứu và trải nghiệm, anh không ngừng đầu tư cho việc học tập,phát triển bản thân tại các khóa học chuyên sâu tại nước ngoài với sự trợ giúp của các GURU hàng đầu thế giới như Anthony Robin, Robert Kyosaky, T.Harv Eker, Blair Singer…

Dien gia Pham Ngoc Anh
Diễn giả Phạm Ngọc Anh

Ngoài ra anh còn tự hào chia sẻ, với khả năng tư duy sắc bén và kiến thức kinh tế sâu rộng, năm 2007 anh đã chiến thắng thuyết phục và là người vô địch Games Show truyền hình “Chìa khóa thành công” với giải thưởng 100 triệu.

Anh có quan điểm rất khác biệt về Nghề Diễn thuyết (Speaker) và Nghề Đào tạo (Trainer), một Speaker có thể truyền cảm hứng và năng lượng trong một khoảng thời gian nhất định nhưng Trainer phải làm được nhiều hơn như vậy, đó là tạo ra sự CHUYỂN ĐỔI mạnh mẽ trong mỗi con người không chỉ riêng việc truyền động lực mà cả kỹ năng để đi đến mọi đỉnh thành công mà họ khát khao.

Đây cũng chính là KIM CHỈ NAM về đào tạo, phát triển con người tại Công ty ASK, trong đó phần Attitude (Tư duy – Thái độ sống) luôn đề cao hàng đầu trong tất cả các khóa học từ Tiếng Anh, Khóa Làm chủ tài chính, Khóa đào tạo Trainer…

Nhiệt huyết với kinh doanh, đã gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau, tuy nhiên hiện tại anh đang dành trọn đam mê của mình cho sứ mệnh duy nhất “Chia sẻ kiến thức cho cộng đồng” và góp phần gia tăng giá trị mỗi con người trong cộng đồng Việt.

Anh quan niệm, việc thay đổi tích cực cuộc sống của mỗi cá nhân, có thể góp một phần nhỏ cho việc thay đổi Đất nước, và may mắn hơn, một hình ảnh Việt Nam giàu có với ngày càng nhiều con người thành đạt hơn rất có thể thay đổi cả BẢN ĐỒ THẾ GIỚI.

Sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí
11/05/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí

Liên hệ