5 mẫu review khách hàng sáng tạo dùng trong website

Để giúp khách hàng tin tưởng hơn với thương hiệu khi mua hàng, những người làm marketing cần đưa ra dẫn chứng là những review tích cực của những khách hàng đã từng mua hàng.

Bởi hiện nay có đến 80% khách hàng dựa vào những review trước đó để đưa ra quyết định có nên mua hàng của thương hiệu hay không.

Vậy có những mẫu review khách hàng sáng tạo nào dùng trong website. Cùng Sukien.net tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Dạng trích dẫn

Review chính dẫn bao gồm một đoạn text ngắn ghi lại đánh giá của khách hàng về một sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp kèm theo đó là hình ảnh và một vài thông tin đi kèm như tên tuổi, đơn vị công tác, địa chỉ email… để gia tăng sự tin cậy.

Những bức ảnh hiện rõ sự hài lòng trên gương mặt sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt cho cac khách hàng truy cập vào website, càng làm tăng hứng thú đọc những review đánh giá bên dưới, tạo thiện cảm và mong muốn được trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm.

>>>  HOT HOT: Tặng 50 vé tham dự sự kiện Bí quyết kinh doanh trên sàn thương mại điện tử cho 50 người nhanh tay đăng ký sớm, đăng ký nhận vé miễn phí tại đây

Bài post từ các kênh Social Media

Các bình luận, phản hồi từ những tài khoản Google, Facebook có thực trên mạng xã hội thường mang lại độ tin cậy cao hơn so với những bình luận khác. Do vậy, bạn có thể gắn mã nhúng facebook vào website để mọi người khi truy cập có thể dễ dàng nhìn thấy nội dung đánh giá của những khách hàng trước đó để lại trên facebook. Ngoài ra, mức độ tương tác từ các phản hồi dạng mạng xã hội cũng cao hơn khi khách hàng có thể comment trực tiếp và hỏi đáp các khách hàng đã từng sử dụng về chất lượng sản phẩm.

Video khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Không có gì chân thật hơn khi khách hàng có thể trực tiếp nhìn thấy hình ảnh sản phẩm mà họ muốn mua qua video review. Việc được nhìn và nghe giọng nói từ một cá nhân thực tế giúp khách hàng ấn tượng và tin tưởng hơn với sản phẩm, thương hiệu của bạn.

Xem thêm: Hé lộ 5 bí quyết khai thác tối đa review khách hàng

Các cuộc phỏng vấn

Những video dưới dạng phỏng vấn các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm cũng mang lại sức hấp dẫn không hề nhỏ đối với những khách hàng chưa mua hàng của doanh nghiệp bao giờ. Từ những phản hồi tích cực về sản phẩm, những lý do khách hàng đến mua sản phẩm của bạn sẽ càng làm tăng độ tin tưởng, từ đó tăng hứng thú muốn mua hàng của những khách hàng đang tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp. 

Dưới đây là một vài mẫu câu hỏi để hỏi khách hàng trong các cuộc phỏng vấn mà bạn có thể tham khảo:

+ Bạn đã nhận thấy lợi ích gì khi mua sản phẩm này?

+ Đặc điểm cụ thể nào mà bạn thích nhất về sản phẩm này?

+ Bạn có thấy hài lòng sau khi sử dụng sản phẩm?

+ Bạn có muốn nhắn nhủ gì với những người đang có dự định mua sản phẩm này

Cuối video phỏng vấn nên để một vài nội dung dạng call action khuyến khích khách hàng mua và trải nghiệm sản phẩm ngay cũng là một gợi ý hay giúp bạn chốt deal sản phẩm ngay trên chính website của mình.

Sử dụng người nổi tiếng, chuyên gia

Những người nổi tiếng hay chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh thường có sức ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng fan hâm mộ của họ. Chỉ cần một đánh giá tích cực của họ trên website của bạn thôi cũng đủ khiến những người truy cập website nhìn thấy và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bạn rồi.

Đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, độ tin cậy của nhãn hàng sẽ ngày càng tăng cao nếu thấy hình ảnh những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực này đang review sản phẩm. 

Trên đây là 5 mẫu review khách hàng sáng tạo dùng trong website mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thành công với sự lựa chọn của mình.

 

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
01/04/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí
06/04/2024
Zoom
08:00 - 18:00
Miễn phí
16/04/2024
Zoom
19:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ