6 cách tăng doanh số “chóng mặt” với quảng cáo Facebook

Để tăng doanh số bán hàng hiệu quả trên Facebook, việc chạy quảng cáo facebook đã trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp và những người bán hàng online.

Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra 6 tuyệt chiêu để có thể bán hàng online hiệu quả hơn với quảng cáo facebook.

Tối ưu hóa quảng cáo facebook

Đối với mỗi fanpage khác nhau thì mức giá chạy quảng cáo để tối ưu cho fanpage đó cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết điều đó, đã có không ít các doanh nghiệp lựa chọn mức chạy quảng cáo facebook giá rẻ nhưng chúng dường như không mang lại hiệu quả quá nhiều so với mong đợi.

Vậy nên, chúng ta không chỉ quan tâm đến mức giá chạy quảng cáo facebook mà cần phải đánh giá dựa trên doanh số trong suốt quá trình quảng cáo. Một trong những yếu tố để tối ưu hóa quảng cáo facebook chính là chú ý đến các khung giờ vàng phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng. Việc nghiên cứu đối tượng khách hàng thường xuyên online vào những khoảng thời gian nào sẽ giúp các doanh nghiệp có được chiến dịch quảng cáo phù hợp và hiệu quả.

Bên cạnh đó, trong quá trình chạy quảng cáo facebook ads các nhà doanh nghiệp không nên để facebook mặc định mà nên đấu giá để có thể tiết kiệm chi phí quảng tốt nhất. Và cũng nên sử dụng những nội dung ngắn gọn, thu hút để kích thích sự chú ý mua hàng của khách hàng. Tránh sử dụng nội dung dài dòng trong chạy quảng cáo bởi khách hàng sẽ chẳng dừng lại để đọc hết những nội dung mà bạn viết đâu.

Xem thêm: Kinh nghiệm xây dựng fanpage bán quần áo hiệu quả từ con số 0

Thường xuyên đổi mới chiến dịch quảng cáo

Nếu như chiến dịch quảng cáo đã quá quen thuộc và không chịu đổi mới thì các nhà doanh nghiệp sẽ không thể tăng doanh thu như mình mong muốn. Vẫn áp dụng chương trình khuyến mãi đó nhưng hãy sử dụng các ngôn từ mới mẻ và linh hoạt, chắc chắn nhiều doanh nghiệp sẽ có thể thu hút khách hàng và tăng doanh thu nhanh chóng.

Chiến thuật seeding trong bài quảng cáo

Seeding là gì? Đó là sự “ gieo mầm” trên tất cả các phương tiện mà máy tính và mạng có thể vươn tới với mục đích là truyền đạt những thông điệp có lợi nhất cho thương hiệu.

Vậy nên seeding chính là một quá trình đưa khách đến với sản phẩm của chúng ta, giúp doanh nghiệp có thể gia tăng doanh số bán hàng. Để có được lượng tương tác như like hay comment...thì người quản lý fanpage phải có sức kiên trì ngay từ khi mới lập fanpage.

Tối ưu hóa mô hình kinh doanh

Để có một quy trình kinh doanh hiệu quả, bên cạnh những vấn đề cần thiết như chạy quảng cáo facebook thì việc tối ưu tất các các khâu trong vòng luân chuyển giữa các yếu tố cũng chính là chìa khóa giúp bạn tăng doanh thu:

Làm sao để tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng nhất ngoài việc tìm cách chạy quảng cáo facebook ads hiệu quả? Đó là nhà doanh nghiệp hay những người bán hàng online nên lựa chọn được sản phẩm kinh doanh phù hợp. Sản phẩm kinh doanh phẩm kinh doanh phải đáp ứng đủ 2 yếu tố như chất lượng và giá thành.

Để có được sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm của chúng ta, trước hết hãy luôn bán sản phẩm có chất lượng, đúng giá thành và có cam kết, thậm chí là bán hàng “ second hand” khi đảm bảo các yếu tố trên, doanh nghiệp vẫn có thể thu hút lượng lớn khách hàng có nhu cầu.

Điều quan trọng khác chúng ta không nên bỏ qua chính là hàng hóa có thể giống nhau nhưng dịch vụ bán hàng và cách thức chăm sóc khách hàng là không giống nhau, đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp hay người bán hàng với nhau.

>>>  HOT HOT: Tặng 50 vé tham dự sự kiện Bí quyết kinh doanh trên sàn thương mại điện tử cho 50 người nhanh tay đăng ký sớm, đăng ký nhận vé miễn phí tại đây

Hình ảnh quảng cáo ấn tượng

Các hình ảnh độc đáo, ấn tượng, kích thích thị giác và thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng trong các quảng cáo facebook đã ngày càng trở nên phổ biến và trở nên hiệu quả trong việc giúp các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng.

Để có được các hình ảnh quảng cáo ấn tượng, chúng ta nên chụp hình cẩn thận, chỉnh sửa một cách hoàn hảo nhất khi up hình lên fanpage, việc này sẽ giúp cho sản phẩm của các doanh nghiệp nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Mở rộng mặt hàng

Thông thường khi các nhà doanh nghiệp hoặc những người bán hàng online bắt đầu kinh doanh ổn định hơn, họ thường có xu hướng mở rộng thêm các mặt hàng, dịch vụ kinh doanh mới. Tuy nhiên điều đó là không nên theo lời khuyên của các chuyên gia thì các doanh nghiệp chỉ nên mở rộng mặt hàng khi đã có lượng khách ổn định, thay vì bắt đầu kinh doanh thêm những sản phẩm mới, chúng ta nên tiến hành thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp những cách giúp tăng doanh số chóng mặt với quảng cáo facebook mà bạn có thể tham khảo để áp dụng. Chúc bạn kinh doanh thành công.

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ