Lựa chọn phương tiện quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Chọn sai phương tiện quảng cáo và doanh nghiệp của bạn gần như không thể kiếm được lợi nhuận có lẽ là vấn đề không chỉ riêng đối với bạn mà rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ đều đang gặp phải.

Dựa vào từng loại hình sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp sẽ cần lựa chọn loại phương tiện quảng phù hợp. Dưới đây Sukien.net sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để doanh nghiệp có thể lựa chọn phương tiện quảng cáo phù hợp nhất.

Các phương tiện quảng cáo trực tuyến “mạnh mẽ” nhất

Công nghệ 4.0 đã giúp chúng ta có những bước tiến xa hơn và không ngừng kết nối chúng ta lại gần với nhau hơn chỉ qua một “màn hình”. Chi phí cho sử dụng quảng cáo trực tuyến rẻ hơn quảng cáo ngoại tuyến nếu chúng ta biết sử dụng chúng đúng cách.

Facebook Ads

Là nền tảng quảng cáo phù hợp để doanh nghiệp củng cố thương hiệu của mình đến gần hơn với công chúng. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau như quảng cáo fanpage, quảng cáo bài viết, quảng cáo qua messenger, quảng cáo hướng tới website...đây là một cách hiệu quả để tiếp cận người dùng và tăng mức độ phủ sóng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp hay quảng bá sản phẩm một cách nhanh chóng.

Google Adwords

Google Adwords cũng là một nền tảng quảng cáo mà doanh nghiệp nên sử dụng khi muốn xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bởi đây là mạng tìm kiếm lớn nhất hiện nay. Việc chi trả cho quảng cáo phụ thuộc vào các từ khóa mà bạn sử dụng để chạy quảng cáo ấy bởi nó tính phí dựa trên lượt truy cập vào website của bạn khi người dùng tìm kiếm từ khóa có liên quan trong chiến dịch quảng cáo của bạn. Hãy tìm hiểu về cách hoạt động của nó và chắc chắn rằng bạn hiểu để có thể sử dụng hiệu quả nhất.

Xem thêm: Làm thế nào để chạy quảng cáo google search ads?

Youtube Ads

Youtube Ads được coi là lựa chọn “vàng” hiện nay đối với các doanh nghiệp B2B. Hình thức này mang lại hiệu quả tốt trong việc nhận diện hình ảnh thương hiệu với người tiêu dùng, là nhà phân phối hay nhà sản xuất sản phẩm. Quảng cáo trên Youtube đang khá hot bởi quảng cáo dạng video đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, dễ dàng gây được sự chú ý nếu doanh nghiệp đầu tư xây dựng video chất lượng và mới lạ.

Zalo Ads

Nếu doanh nghiệp của bạn ở Việt Nam và các sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp dành cho người Việt thì đừng bỏ qua lựa chọn quảng cáo này. Một ưu điểm nổi bật của Zalo so với mạng xã hội toàn cầu đó là các bài viết của bạn sẽ được hiển thị “tuyệt đối” trên nhật ký bạn bè và tương tự bài viết đầu tiên trong ngày sẽ được hiển thị 100% đến các thành viên của trang. Theo thống kê thì sản phẩm được kinh doanh đa phần hướng đến nữ giới. Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh các mặt hàng tương tự hãy mở rộng kinh doanh của mình đầy hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai gần.

>>> Sukien.net tặng bạn vé tham dự sự kiện "Bùng nổ doanh số cuối năm nhờ bán hàng đa kênh" với Face.book, TikTok, Lazada, Shopee, Chatbot. Đăng ký nhận vé miễn phí ngay TẠI ĐÂY

Các phương tiện quảng cáo ngoại tuyến hiệu quả nhất

Có một vài gợi ý dành cho  doanh nghiệp của bạn  nếu doanh nghiệp đang muốn đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hoặc quảng bá sản phẩm đến một nhóm khách hàng nhất định nhằm hướng họ chú ý đến thương hiệu đó khi tìm mua các sản phẩm hay dịch vụ đó trên thị trường.

Tivi

Tivi là phương tiện hữu ích tuyệt vời khi doanh nghiệp muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu. Sử dụng cả âm thanh và hình ảnh cùng lúc khiến người xem dễ bị thu hút chú ý nhiều hơn vào quảng cáo đó. Hiệu quả mà nó mang lại thì không thể phủ nhận nhưng chi phí bỏ ra cho loại quảng cáo này khá tốn kém.

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời và trên đường phố cũng là một loại quảng cáo đem lại sức hút lớn nếu doanh nghiệp biết tận dụng những hình ảnh đủ ấn tượng để truyền tải thông điệp . Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể kết hợp loại hình quảng cáo này song song với quảng cáo trên các thiết bị truyền thông khác để củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến với công chúng.

Tạp chí

Tạp chí là một loại quảng cáo phù hợp khi doanh nghiệp muốn đẩy mạnh nhận diện hình ảnh thương hiệu. Hãy sử dụng những hình ảnh có màu sắc thật sự ấn tượng và nổi bật sẽ đem lại cho doanh nghiệp những tín hiệu tốt.

Báo

Báo được ưu tiên hàng đầu khi doanh nghiệp muốn quảng bá về giá các sản phẩm hay dịch vụ đang cung cấp. Ngày nay công nghệ thông tin phát triển các trang báo mạng dần thay thế báo giấy nhưng không có nghĩa báo giấy không đem lại hiệu quả. Nó vẫn là phương tiện giúp ích khi doanh nghiệp muốn lựa chọn quảng cáo ngoại tuyến.

Nhìn chung, mỗi phương tiện quảng cáo khác nhau sẽ đem lại những giá trị khác nhau cho doanh nghiệp. Nếu bạn đã có lựa chọn cho doanh nghiệp của mình loại phương tiện quảng cáo phù hợp hãy “bắt tay” vào triển khai để đánh giá hiệu quả mà nó mang lại.

sukien.net

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ