Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt siêu lợi nhuận

Chỉ cần bỏ ra số vốn đầu tư ít ỏi nhưng thu về lợi nhuận siêu khủng, mở cửa hàng bán đồ ăn vặt đang là xu hướng kinh doanh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay.

Vậy đâu sẽ là những món ăn vặt dễ làm mà lại hút khách, có lợi nhuận cao? Cùng Sukien.net tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt: Trà sữa

Cơn sốt trà sữa vẫn đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, là sự lựa chọn số 1 của giới trẻ. Khi được hỏi về loại thức uống yêu thích thì có tới 80% các bạn trẻ, chủ yếu là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng lựa chọn trà sữa. Điểm dễ nhận thấy nhất là ngày nay có hàng tá các quán trà sữa mọc lên ở khắp mọi nơi, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng….

Chỉ cần quán có thiết kế độc lạ, thoáng đẹp kết hợp với tay nghề pha chế cao, đảm bảo kinh doanh cửa hàng trà sữa của bạn sẽ rất đắt khách. Bạn có thể lựa chọn hình thức nhượng quyền kinh doanh (tức là làm chi nhánh cho các thương hiệu trà sữa nổi tiếng) để tận dụng danh tiếng của thương hiệu bán hàng.

2. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt: Thịt xiên nướng

Thật không khó để bắt gặp hình ảnh các gánh hàng rong bán thịt xiên nướng đông nghịt khách ở khắp các nẻo đường thành phố, nhất là tầm buổi chiều đổ về. Hương vị thơm nức của những miếng thịt nướng nóng hổi từ xa thôi cũng khiến ai đó phải động lòng.

Với mức giá trung bình 5-7 nghìn cho một xiên thịt nướng thì đây cũng là mức giá bình dân mà ai cũng sẵn lòng bỏ tiền ra mua được.

3. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt: Bánh tráng trộn

Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ làm như vỏ bánh tráng, thịt bò khô, xoài, rau răm, hành khô… được trộn đều với nhau theo công thức đặc biệt, giá bán cũng rất rẻ chỉ từ 10 - 20 nghìn một suất thì bánh tráng trộn đang là một trong những món ăn vặt được nhiều người ưa thích nhất hiện nay.

4. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt: nem chua, xúc xích rán - nướng, bánh gối, bánh xèo, chân gà nướng...

Vua của ẩm thực đường phố chính là các món ăn vặt như nem chua, xúc xích rán.... Nếu đang may mắn sở hữu một cửa tiệm nhỏ gần cổng trường thì còn chần chờ gì mà không mở ngay cho mình một quán ăn vặt này. Ngoài ra, bạn có thể bán thêm các loại nước uống như nước mía, nước ngọt, trà xanh cùng các đồ ăn trên. Khi thực đơn đa dạng và phong phú, đồ ăn chế biến ngon miệng cùng mức giá phải chăng, thái độ phục vụ tận tình thì chắc chắn quán của bạn sẽ đông nghìn nghịt người cho mà xem.

Xem thêm: Chiến lược bán hàng trên Facebook gia tăng hiệu quả kinh doanh online

5. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt: Kem, sữa chua, chè, hoa quả dầm

Vào mùa hè oi bức thì kinh doanh đồ ăn vặt như kem, sữa chua, các loại chè sẽ là mặt hàng kinh doanh siêu đắt khách mang về lợi nhuận siêu khủng mà bạn không thể bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một mặt hàng kinh doanh đồ ăn vặt đắt khách ngay trong mùa hè này.

6. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt: Bán ốc

Ốc cũng là mặt hàng ăn vặt đắt như tôm tươi mà bạn không thể bỏ qua khi đang có dự định kinh doanh cửa hàng đồ ăn vặt. Trung bình một đĩa ốc bạn có thể bán với giá 15.000 - 20.000đ, sau khi trừ chi phí nguyên liệu mỗi bát ốc bạn có thể lãi tới 10.000đ. Tính trung bình mỗi ngày bán được 50 - 100 bát ốc thì lợi nhuận từ việc kinh doanh đồ ăn vặt này quả là một con số không tồi.

Chú ý nhất chính là nước chấm, nếu có hương vị riêng và độc đáo thì chẳng bao giờ phải sợ khách hàng không quay trở lại lần 2 đâu. Khi bán ốc bạn cũng nên kết hợp thêm với bán các đồ ăn vặt khác như nem chua, bánh gối, chè dầm, hoa quả… để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến cửa hàng.

7. Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt: Các loại bánh

Mùa đông, chỉ cần được thưởng thức một chiếc bánh nóng hổi thôi là đã thấy ấm cả người rồi. Chính vì thế bán đồ ăn vặt là các loại bánh như bánh gối, bánh chuối, bánh ngô, bánh xèo, bánh bao chiên… sẽ cực kỳ hút khách. Nguyên liệu dễ kiếm, vốn đầu tư ít bởi không cần đầu tư quá nhiều về nội thất và trang trí, chỉ cần cẩn thận và khéo tay một chút thì đây chính là một trong những gợi ý kinh doanh tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Trên đây đều là những ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt hút khách, một vốn bốn lời mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng thông qua những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn cho mình được một ý tưởng kinh doanh phù hợp. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình.

sukien.net

 

Sự kiện sắp diễn ra

[4]
05/05/2024
TP. HCM
08:00 - 19:00
Từ:
06/05/2024
Zoom
20:00 - 22:00
Miễn phí

Liên hệ